EVNHCMC triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2020
Thông tin doanh nghiệp - Ngày đăng : 16:09, 23/11/2020
Theo đó, ngày 10.11.2020, Tổng công ty Điện lực TP.HCM triển khai kế hoạch hoạch ”Tri ân khách hàng” năm 2020 với các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ; chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão lũ và tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn.
Các chương trình cụ thể:
1. Lắp đặt và trao tặng hệ thống điện mặt trời mái nhà: EVNHCMC lắp đặt và trao tặng 02 hệ thống điện mặt trời trên mái nhà tại 02 địa điểm công cộng.
2. Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng: EVNHCMC thực hiện tối thiểu 05 trạm biến áp cho 01 quận/huyện trong 01 tháng, tổng cộng tối thiểu 240 trạm.
3. Chương trình Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC”.
- Giải nhất: 01 Iphone 11 Pro Max 256GB
- Giải nhì: 01 Laptop
- Giải ba: 03 Máy lọc nước trong 3 tháng (01 giải/tháng x 3 tháng 10, 11, 12/2020)
- Giải khuyến khích: 900 Phiếu mua hàng trong 3 tháng (300 giải/tháng x 3 tháng 10, 11, 12/2020).
Đối tượng tham dự là các khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và thanh toán đúng hạn qua ứng dụng EVNHCMC CSKH và Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Đây là một loạt các hoạt động kéo dài từ nay đến hết tháng 12.2020 của EVNHCMC trong năm 2020.
Chi tiết truy cập website: www.evnhcmc.vn hoặc www.cskh.evnhcmc.vn