Cà Mau: Bé gái 11 tuổi khai bị nhiều thanh niên xâm hại

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 15:28, 31/12/2020

Trưa 31.12, ông Nguyễn Thanh Toản, Chủ tịch UBND H.U Minh (Cà Mau) cho biết, đang chỉ đạo công an vào cuộc điều tra, làm rõ việc 1 bé gái 11 tuổi khai với gia đình bị nhiều thanh thiếu niên xâm hại tình dục.

Nạn nhân trong vụ việc này là bé M. (11 tuổi, ngụ xã Khánh Tiến, H.U Minh, Cà Mau). Trước đó, gia đình phát hiện bé M. có những biểu hiện khác lạ nên gặng hỏi thì bé gái cho hay đã bị nhiều thanh thiếu niên ở địa phương xâm hại tình dục.

2.jpeg
Bé gái 11 tuổi nói với gia đình bị nhiều người xâm hại tình dục - Ảnh: Internet

Ngay sau đó gia đình bé gái này đã đến công an trình báo. Cơ quan chức năng địa phương đã tiến hành triệu tập nhiều thanh thiếu niên từ 16-28 tuổi đến làm việc.

Theo Chủ tịch UBND H.U Minh, sau khi nhận được tin tố giác của gia đình bé M. Công an H.U Minh cũng đã có báo cáo sơ bộ về sự việc cho UBND huyện.

“Gia đình bé gái này là người ở địa phương khác đến xã Khánh Tiến sinh sống khoảng hơn 1 năm nay. Mấy ngày trước bé gái có tụ tập, bỏ nhà đi chơi với bạn bè khoảng 2-3 ngày rồi được gia đình tìm về. Sau đó bé gái này có khai với gia đình là bị nhiều thanh niên xâm hại. Chúng tôi đang chỉ đạo công an điều tra, làm rõ việc này”, ông Toản thông tin.

 

Trần Quốc