Miss World Việt Nam 2021 dự kiến khởi động từ tháng 3

Văn hóa - Ngày đăng : 14:57, 14/01/2021

Cuộc thi Miss World Việt Nam 2021 dù chưa bắt đầu nhưng cũng đã thu hút được chú ý của nhiều ứng viên và sự quan tâm của truyền thông.

Cuộc thi Miss World Việt Nam 2021 mới đây đã công bố thời gian dự kiến tổ chức là vào tháng 3 năm nay.

Miss World Việt Nam là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia được tổ chức năm 2021 là mùa thi thứ 2. Một trong những mục tiêu quan trọng của cuộc thi chính là tìm kiếm người đẹp đại diện Việt Nam đi thi tại đấu trường nhan sắc uy tín bậc nhất thế giới - Miss World. Trước đó, Miss World Việt Nam 2019 đã thành công trong việc giới thiệu những sắc đẹp Việt trải dài 3 miền Bắc – Trung - Nam.

luong-thuy-linh-2-.jpg
Hoa hậu Lương Thùy Linh - Hoa hậu Miss World Việt Nam mùa đầu tiên

Cuộc thi góp phần củng cố, bổ sung những kiến thức về đời sống, văn hóa, xã hội và các vấn đề liên quan khác cho phái đẹp. Không chỉ thế còn là nơi giao lưu, học hỏi và trao đổi của các ứng viên. Thông qua cuộc thi Miss World Việt Nam, thí sinh đại diện cho Việt Nam sẽ có cơ hội "chạm" tới nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Hơn nữa có thể quảng bá, giới thiệu những hình ảnh, nét đẹp đất nước đến bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Hiện tại, Bộ VHTT-DL đã chính thức cấp phép cho Miss World Việt Nam năm 2021 được diễn ra. Bước lên ngôi vị Top 3 Miss World Việt Nam, các cô gái sẽ được trao vương miện kèm các giải thưởng hấp dẫn. Ngoài ra, đây là tiền đề để các người đẹp có cơ hội làm gương mặt đại diện của các nhãn hàng hoặc các show trình diễn thời trang.

tuong-san.jpg
Á hậu Tường San

Miss World Việt Nam được xem là bước đệm giúp Hoa, Á hậu tỏa sáng, phát huy tài năng và cá tính ở mặt trận lớn hơn. Hoa hậu Lương Thùy Linh lọt top 12 Miss World 2019, hiện là một gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn, đặc biệt nàng hậu đã có một hướng đi đặc biệt khiến người khác ngưỡng mộ khi trở thành Giám đốc dự án của một tập đoàn bất động sản lớn. Á hậu Kiều Loan được cử tham dự Miss Grand International 2019 xuất sắc vào top 10, cô đang giữ vai trò HLV Miss International Queen Vietnam 2020; Á hậu Tường San tranh tài tại Miss International 2019 đạt top 8, giúp Việt Nam lần đầu giành giải Best National Costume.

Được biết, Miss World Vietnam 2021 sẽ tổ chức buổi họp báo đầu tiên vào đầu tháng 3.2021, các hoạt động tuyển sinh và các phần thi khác sẽ được bắt đầu từ tháng 4.2021. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào quý 4 năm 2021.

ba-pham-kim-dung.jpg
Trường BTC cuộc thi Miss World Việt Nam - “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung

Cuộc thi Miss World Việt Nam góp phần không nhỏ giúp cho các cô gái thành công trong việc hiện thực hóa ước mơ. Hành trình Miss World Việt Nam 2021 hứa hẹn chọn ra gương mặt đại diện sắc đẹp Việt tham gia Miss World và các đấu trường nhan sắc quốc tế khác.

Dạ Thảo