Tết Việt trong clip 'Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực'

Văn hóa - Ngày đăng : 13:44, 13/02/2021

“Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” là một phần trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam “Việt Nam: Đi để yêu!” trên nền tảng mạng xã hội YouTube.

Với video clip “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”, khán giả và du khách sẽ tiếp tục theo chân các nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube Creator) với những trải nghiệm hành trình khám phá thú vị về con người, bản sắc văn hóa, tinh hoa ẩm thực độc đáo của các vùng miền đất nước ta, nhất là vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu.

vietnamdideyeu.png
Một cảnh trong clip "Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực"

Cùng với clip “Việt Nam-Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” là tập hợp những video trải nghiệm của nhiều YouTuber nổi tiếng như Khoai Lang Thang, Flycam 4K, Fly Around Vietnam, Hoa hậu H’Hen Niê, Minh Travel...

Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube được bắt đầu triển khai từ đầu năm 2021 với việc ra mắt clip có chủ đề “Việt Nam - Đất nước, con người” trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch.

Chiến dịch do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai cùng sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl.

Trong năm 2020, cùng với những nỗ lực duy trì xúc tiến, quảng bá du lịch trực tuyến và trên các kênh truyền thông quốc tế như CNN, CNBC, du lịch Việt Nam tiếp tục là một điểm sáng trên bản đồ du lịch thế giới khi được vinh danh ở các giải thưởng quốc tế uy tín.

Nhật Hạ