Trực tiếp VCK U.19 Quốc gia: Đội quân của "thầy Giôm" xung trận

Sự kiện - Ngày đăng : 14:00, 01/04/2021

Học viện Nutifood do HLV Guillaume Graechen dẫn dắt sẽ mở màn vòng loại bảng C U.19 Quốc gia bằng trận đấu với đối thủ Khánh Hòa, tại bảng đấu này, các học trò của "thầy Giôm” được đánh giá là mạnh nhất.

Tại vòng loại, các cầu thủ trẻ phố Núi không thi đấu nổi bật như SLNA nhưng vẫn đủ khả năng điền tên vào VCK với 10 điểm sau 7 trận đấu. Học viện Nutifood xếp thứ 2 vòng loại bảng B và cùng với SLNA và 2 cái tên đại diện bảng đấu này góp mặt ở VCK.

Dù thành tích vòng loại không quá ấn tượng nhưng đội bóng do HLV Guillaume Graechen dẫn dắt luôn được đánh giá rất cao bởi lối đá kỹ thuật và cống hiến. Hơn nữa, đưa đến dự giải năm 2021, học viện Nutifood có rất nhiều cái tên "già rơ" trong đội hình từng thi đấu giải U.19 ở các năm trước.

Các cầu thủ như Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Thái Quốc Cường, Lê Trương Quốc Thắng đều là những cầu thủ chất lượng, ít nhiều thể hiện được bản thân ở giải đấu năm 2020 ở Trung tâm PVF Hưng Yên. Đặc biệt, cái tên Quốc Cường được nhiều khán giả chú ý, bởi cầu thủ này là em họ của Công Phượng, sở hữu lối chơi khá giống đàn anh với nhãn quan chiến thuật rất tốt.

Trên hàng tấn công, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt là quân bài chủ lực của "thầy Giôm”, Việt từng tham dự rất nhiều giải đấu trẻ dưới sự dẫn dắt của HLV người Pháp. Trong giải U.19 năm 2020, Việt chính là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất, mặc dù HAGL không thể lên ngôi vô địch.

Đối thủ của đội bóng phố núi trong trận mở màn là Khánh Hòa, đội bóng đã may mắn giành tấm vé vớt đến dự VCK với vị trí thứ 3 bảng D. Nhưng không thể vì thế mà đánh giá thấp đội bóng phố biển. Tại một giải đấu trẻ, bất ngờ có thể xảy ra ở bất cứ trận đấu nào, điển hình là trận đấu ở bảng B khi Hà Nội phải toát mồ hôi mới giành lại được 1 điểm từ đối thủ Sài Gòn.

u192021-3-.jpg
Các cầu thủ học viên Nutifood áo trắng
u192021-2-.jpg
Các cầu thủ học viện Nutifood chơi áp đảo trong những phút đầu tiên của trận đấu và sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 6.
 
u192021-1-.jpg

A.Tú - Q.Sơn