Một vụ táo tợn tại Đồng Tháp: Đâm người rồi xông vào bệnh viện truy sát

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 13:25, 11/06/2021

Công an đang tiến hành điều tra truy bắt nghi phạm giết người và nam thanh niên xông vào bệnh viện đâm chém loạn xạ.

Sáng 11.6, Công an TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp thông tin: đang phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Đồng Tháp tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người xảy ra trên địa bàn TP.Sa Đéc.

2-nan-nhan-l.jpg
Bệnh viện Sa Đéc nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: T.L

Nạn nhân là anh N.V.L (25 tuổi, ngụ P.3, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp). Theo công an, khuya 10.5, anh L. được 2 người bạn đưa vào Bệnh viện đa khoa Sa Đéc để cấp cứu và điều trị vết thương ở lưng. Anh L. được nhanh chóng đưa vào phòng cấp cứu.

Một lúc sau, tại bệnh viện xuất hiện 1 ô tô 7 chỗ và nhiều thanh niên mang theo hung khí. Sau đó, có 1 thanh niên cao to cầm hung khí xông vào khu cấp cứu của bệnh viện để tìm L. truy sát. Lúc này, các bảo vệ của bệnh viện cố gắng can ngăn, nhưng bị xô ngã.

Thanh niên này đến sảnh trước phòng cấp cứu và dùng hung khí chém loạn xạ, khiến cho 2 người bạn đi cùng với L bị thương. Riêng L. sau đó đã tử vong.

3-nan-nhan-l..jpg
Công an đã đến phong tỏa hiện trường - Ảnh: T.L

Khi gây náo loạn tại bệnh viện xong, những người này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an TP.Sa Đéc đã đến phong tỏa hiện trường và phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ án và truy bắt hung thủ.

Một người thân của nạn nhân cho biết, tối 10.6, anh L. được người thân, bạn bè tổ chức sinh nhật trên đường Tôn Đức Thắng (TP.Sa Đéc). Khi người này được bạn chở đi mua đồ thì bị 1 người lạ mặt đâm từ sau lưng. Sau đó, anh được 2 người bạn chở vào Bệnh viện đa khoa Sa Đéc cấp cứu thì xảy ra sự việc.

Tô Văn