Phó hiệu trưởng mắc COVID-19 ở Tiền Giang đã tử vong

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 11:49, 13/07/2021

Ông L.T.L. Phó hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo (P.6, TP.Mỹ Tho) đã tử vong sau một thời gian điều trị COVID-19. Đây là trường hợp thứ 2 tử vong do mắc COVID-19 tại Tiền Giang.

Ngày 13.7, bà Lê Thị Bé Phượng - Phó chủ tịch UBND TP.Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) xác nhận, thông tin ông L. tử vong vào lúc 0 giờ 30 phút cùng ngày.

Ông L.T.L. (41 tuổi, ngụ khu phố 2, P.10, TP.Mỹ Tho) là bệnh nhân mắc COVID-19, được cách ly và điều trị tại bệnh viện dã chiến số 2  (đặt tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh Tiền Giang).

lay-mau-xet-nghiem-nhanh-o-tien-giang.jpg
Ngành chức năng lấy mẫu xét nghiệm cho người dân ở Tiền Giang - Ảnh: H.T

Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân cái chết của ông L. Chính quyền TP. Mỹ Tho đã thực hiện các thủ tục cần thiết và đưa thi thể bệnh nhân đi hỏa táng theo quy định.

Vào ngày 26.6, ông L. có dấu hiệu mệt mỏi nên đến Bệnh viện Quân y 120 và Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang test nhanh nhưng bị từ chối. Một ngày sau, ông L. được test nhanh tại Trung tâm Y tế TP.Mỹ Tho, có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, sau đó được đưa vào bệnh viện dã chiến số 2 cách ly và điều trị.

Vợ cùng 2 người con của ông L. sau đó cũng được xét nghiệm và đều cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2, đang được điều trị tại bệnh viện dã chiến.

Tính tới thời điểm này, Bộ Y tế đã công bố 470 ca mắc COVID-19 ở Tiền Giang.

Nguyên Việt