Ronaldo hé lộ 2 điều bất ngờ ở trận ra mắt Man United như mơ, huyền thoại bóng đá Anh nể phục

Thể thao - Ngày đăng : 09:21, 12/09/2021

Cristiano Ronaldo đã có màn ra mắt Manchester United lần thứ hai đáng nhớ khi lập cú đúp trước Newcastle United ở vòng 4 Premier League.

Cristiano Ronaldo thừa nhận có hai điều bất ngờ khi có trận ra mắt thứ hai cho Manchester United.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đánh dấu sự trở lại Manchester United bằng cú đúp tuyệt vời khi đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer giành chiến thắng 4-1 tại sân Old Trafford. 2 bàn còn lại của Quỷ đỏ do công Bruno Fernades và Lingard.

Màn trình diễn cá nhân của Ronaldo đảm bảo đây là ngày đáng nhớ trong lịch sử Manchester United gần đây khi khán giả nhà hân hoan cổ vũ cho huyền thoại.

Sau trận đấu, Ronaldo khẳng định rằng anh mong đợi sẽ ghi được một bàn thắng khi trở lại và thừa nhận không hy vọng có bàn thứ hai.

Tôi không mong đợi ghi được hai bàn thắng. Tôi mong đợi một chứ không phải hai. Tôi phải biết ơn những người hâm mộ và những gì họ đã làm với tôi ngày hôm nay. Tôi cảm thấy rất tự hào vì điều đó. Điều quan trọng nhất là giành chiến thắng trong các trận đấu. Manchester United cần phải ở nơi họ xứng đáng. Đó là chiến thắng, để xây dựng đội bóng, CLB và tâm lý.

Đây là những gì chúng tôi đang tìm kiếm. Tất nhiên tôi rất vui khi ghi được bàn thắng. Tôi không phủ nhận điều đó nhưng điều quan trọng nhất là toàn đội đã chơi tốt", CR7 chia sẻ.

Khi được hỏi về sự tiếp đón của cổ động viên Manchester United, Ronaldo thừa nhận rất ngạc nhiên khi nghe họ hô vang tên anh trong suốt trận đấu.

CR7 nói thêm: “Thật không thể tin được. Khi bắt đầu trận đấu, tôi đã rất lo lắng, tôi thề. Đó là điều bình thường vì tôi không ngờ rằng họ sẽ hát tên tôi trong suốt trận. Tôi đã rất lo lắng nhưng có lẽ tôi đã không thể hiện ra. Sự tiếp đón thật khó tin nhưng tôi ở đây để giành chiến thắng trong các trận đấu và giúp đỡ đội bóng".

ronaldo-he-lo-2-dieu-bat-ngo-o-tran-ra-mat-man-united.jpg
Cristiano Ronaldo chỉ mong ghi được 1 bàn thắng trước Newcastle United nhưng đã có đến 2

Alan Shearer, tiền đạo huyền thoại của tuyển Anh, nể phục và dành nhiều lời khen ngợi cho Cristiano Ronaldo.

12 năm sau trận đấu cuối cùng ở Premier League, siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã trở lại và lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle United.

Hai bàn thắng của Ronaldo giúp Manchester United tạm dẫn đầu bảng Premier League (bằng 10 điểm, hiệu số nhưng hơn Chelsea số bàn thắng), mang lại sự tự tin đáng kể cho các đồng đội trước lịch thi đấu bận rộn sắp tới, gồm cả trận đấu đầu tiên tại Champions League và Carabao Cup.

Kỳ vọng rất cao cho sự trở lại Manchester United của Ronaldo từ Juventus nhưng cựu binh đã đối phó với áp lực quá tốt.

Trong khi hai bàn thắng là đóng góp nổi bật của Ronaldo, Shearer xác định những điểm mạnh khác mà đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha mang lại cho Manchester United.

Cậu ấy sẽ không bao giờ gây thất vọng. Tất cả chúng ta đều mong đợi cậu ấy sẽ làm tốt, ghi được bàn thắng. Những bàn thắng và màn trình diễn mà cậu thể hiện thật phi thường. Ở tuổi 36, nghị lực, thái độ của cậu ấy là tấm gương cho bất kỳ đứa trẻ nào noi theo. Chỉ cần quan sát cậu ấy tuần này qua tuần khác. Dù là cử động, cách chạm, sự điều khiển trái bóng, mọi thứ về cậu ấy đều là hạng nhất. Chúng tôi biết thái độ của cậu ấy như thế nào, đó là lý do tại sao cậu ghi rất nhiều bàn thắng”, cựu danh thủ 51 tuổi nói.

Lúc 23 giờ 45 ngày 14.9, Manchester United sẽ làm khách trên sân Young Boys (Thụy Sĩ) ở loại trận đầu tiên vòng bảng Champions League, tiếp sau đó là màn chạm trán West Ham ở vòng 5 Premier League (20 giờ ngày 19.9) và Carabao Cup (1 giờ 45 ngày 23.9), trước khi tiếp đón Aston Villa (21 giờ ngày 25.9) tại vòng 6 Premier League.

Trong khi Ronaldo giúp Manchester United thắng trận, Juventus thua trận thứ hai liên tiếp ở Serie A. Dù Alvaro Morata ghi bàn từ phút thứ 10 nhưng Juventus lại thua ngược Napoli 1-2. Qua 3 vòng đấu, Bà đầm già thành Turin mới có 1 điểm và xếp thứ 16.

Sơn Vân