An Giang: Tổ kiểm soát dịch COVID-19 giúp đỡ sản phụ chuyển dạ ở khu phong tỏa

Nhịp cầu nhân ái - Ngày đăng : 09:08, 23/09/2021

Một sản phụ sắp chuyển dạ lại sinh sống trong khu phong tỏa nên gia đình rất bối rối, không biết xử lý như thế nào nên đã báo công an để nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ.

Sáng 23.9, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh An Giang cho biết, một trường hợp sản phụ chuyển dạ ở ngay khu phong tỏa do dịch COVID-19 đã được tổ tuần tra kiểm soát Công an tỉnh giúp đỡ kịp thời đưa tới bệnh viện an toàn.

1-san-phu-pt.jpg
Chị Chi Em đã được tổ kiểm soát dịch COVID-19 Công an tỉnh đưa đến bệnh viện kịp thời, an toàn - Ảnh: Quỳnh Như

Theo đó, vào khoảng 15 giờ 10 ngày 22.9, chị Nguyễn Thị Chi Em (SN 1993, ngụ ấp thượng 2, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân) đau bụng dữ dội, có dấu hiệu chuyển dạ.

Do căn nhà chị Chi Em sinh sống đang nằm trong khu phong tỏa nên gia đình rất bối rối, không biết xử lý như thế nào nên đã báo công an đang làm nhiệm vụ trực chốt ở đây để nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, tổ kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 Công an tỉnh gồm trung tá Nguyễn Hoàng Hải, thiếu tá Nguyễn Hữu Tâm, thượng úy Lư Phú Nhuận, trung úy Nguyễn Trung Nghĩa và Binh nhất Bùi Chí Tâm đã nhanh chóng liên hệ Trung tâm Y tế huyện Phú tân để hoàn tất hồ sơ nhập viện cho sản phụ. Sau đó, tổ kiểm soát đến nhà và dùng xe ô tô tuần tra chở chị Chi Em đến bệnh viện kịp thời, an toàn.

Cảm kích trước sự hỗ trợ kịp thời, nhiệt tình trách nhiệm vì người dân, gia đình chị Chi Em đã gửi lời cảm ơn đến các các bộ, chiến sĩ tổ tuần tra kiểm soát Công an tỉnh An Giang.

Tô Văn - Quỳnh Như