Cristiano Ronaldo phá vỡ sự im lặng sau khi lập thêm kỷ lục quốc tế

Thể thao - Ngày đăng : 19:31, 10/10/2021

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Manchester United bất ngờ khi lập thêm kỷ lục quốc tế khác.

Ronaldo đã vượt qua Sergio Ramos, trung vệ Paris Saint-Germain và đồng đội cũ ở Real Madrid, về số lần khoác áo đội tuyển quốc gia mà một cầu thủ châu Âu có được.

Người giành 5 Quả bóng vàng đã có lần 181 khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha trong chiến thắng 3-0 trước Qatar hôm thứ Bảy ở trận giao hữu tại sân vận động Algarve.

Mở tỷ số ở trận này, Ronaldo đã ghi bàn vào lưới tổng cộng 46 đội tuyển quốc gia khác nhau. Đây là kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới.

Mới đây, Ronaldo đã tweet: "Các kỷ lục luôn ấn tượng, nhưng được phục vụ cho đội tuyển quốc gia của chúng ta có là điều đặc biệt. 181 trận đấu là 181 lý do để tự hào! Và ghi bàn vào lưới 46 quốc gia khác nhau là điều mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng được là có thể".

Ronaldo đã phá một kỷ lục khác vào tháng trước khi trở thành cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển quốc gia nhiều nhất mọi thời đại với bàn thắng thứ 110 và vượt qua tiền đạo Ali Daei của Iran.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đã nâng cao thành tích hơn nữa và hiện có tổng cộng 112 bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tiền đạo 36 tuổi hướng đến mục tiêu tiếp theo là kỷ lục của ngôi sao Malaysia - Soh Chin Ann với số lần khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất từ ​​trước đến nay (195).

ronaldo-pha-vo-su-im-lang-sau-khi-lap-them-ky-luc-quoc-te.jpg
Cristiano Ronaldo mừng bàn thắng vào lưới Qatar

Chỉ đá 1 hiệp trận gặp Qatar, Ronaldo có lẽ sẽ ra sân từ đầu khi đoàn quân của HLV Fernando Santo tiếp đón Luxembourg ở vòng loại World Cup 2022 lúc 1 giờ 45 ngày 13.10 (giờ Việt Nam)

Lúc 21 giờ ngày 16.10 tới, Ronaldo cùng Manchester United sẽ làm khách Leicester City ở vòng 8 Premier League.

Sau 7 vòng đấu, Manchester United có 14 điểm và hiện xếp thứ 4, kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm.

Sau 6 trận ra sân trong màu áo Quỷ đỏ mùa này, CR7 đã ghi được 5 bàn: 3 ở Premier League và 2 tại Champions League.

Sơn Vân