An Giang: Điều tra vụ một người bị chém đứt lìa bàn tay do mâu thuẫn sau va chạm giao thông

Sự kiện - Ngày đăng : 13:11, 18/10/2021

Công an vừa khởi tố và bắt giam 4 thanh niên vì mâu thuẫn khi va chạm giao thông dẫn đến ẩu đả khiến một người bị chém đứt lìa bàn tay phải.

Trưa 18.10, Công an huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án đối với Bùi Minh Thuận (SN 2005), Nguyễn Minh Tiến (SN 1994), Bùi Lê Tánh (SN 2000, cùng ngụ xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn) và Dương Huỳnh Nhật Linh (SN 1999, ngụ xã Vĩnh Thành huyện Châu Thành) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

1-thanh-nien-.png
Bốn thanh niên tại cơ quan công an gồm: Linh, Thuận, Tánh và Tiến (từ trái sang phải) - Ảnh: Uyên Phương
2-thanh-nien.jpg
Tang vật thu giữ - Ảnh: Uyên Phương

Trước đó, vào ngày 1.10, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ khi tham gia giao thông với nhóm của Nguyễn Quốc Bảo (SN 1998, ngụ xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành), cả 4 thanh niên trên đã mang theo 4 dao tự chế đến tìm nhóm của Bảo, để trả thù.

Khi đến ấp Phú Hữu, thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn) hai nhóm gặp nhau và dùng nhiều hung khí nguy hiểm trong cuộc ẩu đả.

Trong lúc huyết chiến, nhóm của Bảo yếu thế hơn nên Trịnh Đức Khoa (SN 2004, ngụ xã Vĩnh Chánh, huyện Thoại Sơn) bỏ chạy vào nhà dân và trượt té. Lúc này, Thuận thấy vậy liền lao đến vung dao tự chế (dài khoảng 2m) chém đứt lìa bàn tay phải của Khoa. Đồng thời, Tánh còn xông tới đạp vào người Khoa.

Sau khi thấy nạn nhân mất nhiều máu, nhóm Thuận đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường và thủ tiêu tang vật.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện tiếp tục điều tra làm rõ.

Tô Văn- Uyên Phương