Vợ chồng cùng 2 con nhỏ tử nạn trong đám cháy lúc rạng sáng

Sự kiện - Ngày đăng : 11:35, 07/12/2021

Đám cháy dữ dội ở khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương (Kiên Giang) đã thiêu rụi gần như hoàn toàn căn nhà đầu tiên và lan qua nhiều căn nhà kế cận. Bốn người trong một gia đình đã không thể thoát ra khỏi biển lửa.

Ngày 7.12, đại tá Nguyễn Thanh Nhanh - Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Kiên Giang xác nhận có ít nhất 4 người đã thiệt mạng (gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ) trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang. 

Đám cháy xảy ra tại một cửa hàng kinh doanh nệm, màn cửa và quần áo may sẵn tại Trung tâm thương mại Ba Hòn, ven quốc lộ 80, thuộc khu phố Ba Hòn.

Hiện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn phối hợp với Công an huyện Kiên Lương điều tra làm rõ vụ việc.

chay-o-kien-luong.jpg
Đám cháy khủng khiếp sau khi được khống chế vào sáng 7.12 - Ảnh: CTV

Theo người dân ở gần hiện trường, vụ cháy bắt đầu tại căn nhà ngay góc ngã ba. Khi lửa vừa bùng lên, nhiều người đã đập cửa căn nhà này và các căn nhà lân cận để gọi người bên trong chạy ra ngoài. Thông tin vụ cháy cũng nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng. Một nhân chứng cho hay, lửa cháy gây nổ bình điện trên lề đường, trong nhà cháy thì liên tục có tiếng nổ lớn phát ra bên ngoài, tia điện xẹt sáng rực. Những người dân chứng kiến cũng vô cùng hoảng loạn.

Một người dân khác cho biết, sau 20 phút phát lửa, đám cháy bùng lên dữ dội, thời điểm đó khoảng 3 giờ sáng. Lửa đã gần như thiêu rụi toàn bộ căn nhà đầu tiên và lan sang ít nhất 3 căn nhà lân cận. Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại của vụ cháy .

Nguyên Việt