Miss World biến thành ổ dịch, hoa hậu Đỗ Thị Hà ‘tạm biệt Puerto Rico’ để đến Mỹ

Văn hóa - Ngày đăng : 13:29, 18/12/2021

Sáng 18.12, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đăng tải những hình ảnh trên Instagram và thông tin "Tạm biệt Puerto Rico, 1 tháng đẹp và đáng nhớ. Sau 5 tiếng bay thì bây giờ Hà đã hạ cánh an toàn tại Mỹ".

Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 biến thành ổ dịch và phải hoãn thi, Đỗ Thị Hà lo lắng vì từng tiếp xúc gần với F0 là hoa hậu Bahamas. Tuy nhiên, với kết quả xét nghiệm âm tính, cô đủ điều kiện di chuyển. Cô đáp chuyến bay 5 tiếng đến Mỹ và dự định ở đây 5 ngày, sau đó sẽ về Việt Nam.

dothiha2.jpeg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đến Mỹ

Với Đỗ Thị Hà, hành trình 1 tháng qua tại Puerto Rico là quãng thời gian đáng nhớ. Đây cũng là lần đầu người đẹp Thanh Hóa xuất ngoại và tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì thế giới. Người đẹp 20 tuổi thừa nhận phải đối diện với những áp lực, ý kiến khen chê trái chiều khi đi thi nhưng cô luôn cố gắng giữ tinh thần tốt để vượt qua.

Tại cuộc họp báo của Bộ Y tế Puerto Rico hôm thứ Năm, nhà dịch tễ học Melissa Marzán thông báo với phóng viên rằng có 38 trường hợp dương tính liên quan đến Miss World, bao gồm 15 nhân viên và 23 thí sinh.

Tối 16.12 (theo giờ Việt Nam), cuộc thi Miss World đăng thông cáo báo chí, công bố hủy thi.

Theo thông báo từ ban tổ chức (BTC) Miss World, những thí sinh và thành viên ê kíp mắc COVID-19 phải tiếp tục ở lại Puerto Rico để cách ly và điều trị. Khi nào các chuyên gia y tế xác nhận an toàn, họ mới được lên máy bay.

BTC Miss World cũng cho biết sẽ sắp xếp và tổ chức chung kết trong vòng 90 ngày tới. Hiện tại, đại diện cho Việt Nam là hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đang chờ thông báo từ BTC để trở lại cuộc thi.

Minh An