Á hậu Hoàng My dương tính với COVID-19

Văn hóa - Ngày đăng : 09:49, 06/01/2022

Mới đây, Á hậu Hoàng My đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Cô xuất hiện các triệu chứng như mệt mỏi, nghẹt mũi.

Sáng 6.1, Á hậu Hoàng My cho biết cô đã tiến hành xét nghiệm nhanh tại nhà và đã có kết quả dương tính với COVID-19. Hiện nay, Hoàng My đang tự cách ly và điều trị riêng tại nhà với tinh thần lạc quan.

Cô hài hước viết: "Đau họng, đau người, cảm thấy nóng nhưng không sốt, rã rời nhưng vẫn tỉnh táo, phân biệt được đâu là ngày đâu là đêm, đâu là tiền đâu là giấy, đâu là bạn nhưng không biết đâu là địch. Mình tiêm vắc  xin lần cuối cách đây 4 tháng. Chắc con này hung tợn nên nó làm mình hơi tê tái. 'Có bầu' rồi. Mỗi lần bệnh là mỗi lần muốn có bồ".

anh-chup-man-hinh-2022-01-06-luc-09.06.59.png
Hoàng My đăng kết quả xét nghiệm nhanh trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Trước đó, Á hậu Kim Duyên cũng thông báo mắc COVID-19 vào sáng 4.1, ngay sau khi trở về Việt Nam từ Dubai.

Kim Duyên lên đường tới Israel thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 vào ngày 27.11.2021. Á hậu Hoàng My đảm nhận việc hỗ trợ Kim Duyên tại cuộc thi này.

hoang.jpeg
Kim Duyên và Hoàng My  - Ảnh: Internet

Sau Hoa hậu Hoàn vũ, cô và Hoàng My bay sang Dubai tham gia trình diễn áo dài trong chương trình nghệ thuật nổi bật Dòng chảy bất tận thuộc sự kiện Ngày Quốc gia Việt Nam (EXPO 2020 Dubai) và sau đó trở về Việt Nam.

 H’Hen Niê, Mâu Thủy, Lệ Hằng, Hương Ly, Lê Hoàng Phương là những người đẹp có lịch trình công tác Dubai cùng Hoàng My, Kim Duyên. Qua cập nhật trên mạng xã hội, H'Hen Niê và Mâu Thủy cho tới hiện tại kết quả xét nghiệm vẫn là âm tính.

Đan Thuỳ