Galaxy Play công bố 20 phim bộ độc quyền trên nền tảng số

Văn hóa - Ngày đăng : 22:43, 18/01/2022

Mở đầu năm mới 2022, Galaxy Play chính thức công bố 20 phim bộ độc quyền trên nền tảng của mình với tiêu chí “Giải trí hay, đậm chất Việt”.

Ngày 18.2.2022, Galaxy Play đã tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM để công bố hơn 20 dự án phim bộ độc quyền được phát trên nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam. Đây được xem như là một chiến lược được đầu tư bài bản, với số vốn lên tới cả trăm tỉ đồng, quyết tâm khẳng định vị trí số 1 của Galaxy Play trên thị trường giải trí online tại Việt Nam.

ceo-galaxy-play-luu-thi-thanh-lan-2-.jpg
Bà Lưu Thị Thanh Lan – CEO Galaxy Play chia sẻ với báo chí về dự án phim bộ độc quyền trên nền tảng số của Galaxy Play - Ảnh: Tiểu Vũ 

Galaxy Play khẳng định bên cạnh số lượng thì chất lượng của phim bộ độc quyền cũng được đơn vị này hết sức chú trọng bằng cách tập trung vào dự án Premium Original Series. Từ đầu năm 2022, Galaxy Play bắt tay với Mar6 Studios để sản xuất phim bộ độc quyền cao cấp đầu tiên: Tứ đại Mỹ nhân có sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh Việt Nam như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Jun Vũ, Phương Anh Đào…

“Sự đón nhận của khán giả đến thời điểm hiện tại đã khẳng định hướng đi đúng đắn của Galaxy Play khi là đơn vị tiên phong sản xuất dòng phim Original Series ở Việt Nam. Bên cạnh lợi thế phân phối độc quyền online các phim điện ảnh chiếu rạp, phim bộ độc quyền chính là sản phẩm giá trị cốt lõi mà Galaxy Play chắc chắn sẽ theo đuổi đến cùng trong thời gian tới”, Bà Lưu Thị Thanh Lan – CEO Galaxy Play chia sẻ.

_kzr6685.jpg
Lễ công bố dự án phim bộ độc quyền Premium Original Series của Galaxy Play có sự tham gia của các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam - Ảnh: Tiểu Vũ 

Galaxy Play cho biết, bất chấp đại dịch COVID-19, năm 2021 là năm bứt phá của Galaxy Play với sự đầu tư mạnh mẽ vào dòng phim bộ độc quyền, góp phần giúp doanh thu của nhà sản xuất và phát hành phim này tăng gấp đôi. Hiện tại, nền tảng này có hơn 7 triệu người đăng ký với 4,5 triệu người dùng thanh toán tích lũy.

Kể từ năm 2020 đến nay, Galaxy Play đã sản xuất 12 phim bộ độc quyền như Tam thái tử, Sugar Daddy Sugar Baby, Sugar Mommy & Sugar Boy, Bông Hồng Lửa, Chị Mẹ Học Yêu, Sói già, Dr3am – Dị chuyện... Phim bộ độc quyền do Galaxy Play sản xuất luôn đứng đầu các series được yêu thích nhất trên nền tảng số.

dao-dien-buu-loc.jpg
Đạo diễn Bửu Lộc nói về câu chuyện làm phim trên nền tảng số tại Việt Nam - Ảnh: Tiểu Vũ 

Theo bà Vũ Quỳnh Hà - Giám đốc Nội dung của Galaxy Play thì “Phim bộ độc quyền của Galaxy Play không phải webdrama, cũng không giống truyền hình. Chúng tôi hướng tới chất lượng điện ảnh với tiêu chí Giải trí hay, đậm chất Việt.”

vu-quynh-ha-giam-doc-noi-dung-galaxy-play-1-.jpg
Bà bà Vũ Quỳnh Hà - Giám đốc Nội dung của Galaxy Play chia sẻ với báo giới về xu hướng làm phim của Galaxy

Chia sẻ thêm về các dự án mới của năm 2022, bà Vũ Quỳnh Hà cho biết: Các dự án phim bộ độc quyền của Galaxy Play trong năm 2022 phong phú đủ mọi thể loại và đặc biệt “chất chơi”: giải trí nhưng phải chất lượng, độc đáo, sâu sắc, đề tài phù hợp với thị hiếu và chạm đến cảm xúc của khán giả Việt. Trong đợt dịch COVID-19 kéo dài vừa qua, Galaxy Play chính là rạp phim online thỏa mãn người xem, đồng thời mở ra sân chơi sôi động cho các đạo diễn, diễn viên, các tài năng trong ngành phim được thỏa sức làm nghề, chơi hết mình với những sản phẩm chất lượng cao.”

Tiểu Vũ