Độc đáo vườn Nhật Bản trong Làng du lịch Ông Đề Cần Thơ

Văn hóa - Ngày đăng : 10:59, 24/01/2022

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của khách du lịch trong ba ngày xuân Nhâm Dần - 2022, năm nay Làng du lịch Ông Đề đã có nhiều sáng tạo trong không gian du lịch, sản phẩm du lịch.
canh-vuoh-nhat-ban-tai-lang-du-lich-ong-de-ct(2).jpg

Đặc biệt đến đây, du khách sẽ có dịp tham quan, chụp hình với gia đình người yêu với nhiều không gian đặc sắc, trong đó có vườn Nhật Bản ở TP Cần Thơ.

Theo giám đốc Làng du lịch Ông Đề, chương trình Tết năm 2022 tại Làng du lịch gồm có: Ngày hội bánh dân gian và ẩm thực Tết quê mình. Chương trình này, theo kế hoạch có khoảng 40 gian hàng ẩm thực bánh dân gian Nam Bộ. Du khách sẽ có dịp quay về với Tết thời tuổi thơ cách nay vài mươi năm với bánh tráng, bánh phồng, bánh ướt, bánh tét..., bánh mặn; bánh canh... kể cả điểm bán hột vịt lộn, những món ăn trên đường đi chơi tết ở đồng bằng.

Quý khách sẽ tha hồ check in chụp hình tại 4 phim trường với 4 chủ đề: Phim trường xuân năm 2022, Phim trường cưới và Phim trường Đà Lạt. Đặc biết, năm nay Làng du lịch còn sáng tạo thêm với phim trường vườn du lịch Nhật bản với những vườn cảnh mang đậm sắc thái Á Đông của đất nước xứ mặt trời. Với không gian vườn Nhật Bản, khách du lịch có dịp thưởng ngoạn những không gian thanh thoát, mới lạ.

vuon-hoa-lang-du-lich-ong-de.jpg
Vườn hoa làng du lịch Ông Đề

Những du khách thích hoa có thể đến đồng hoa Ông Đề. Cánh đồng hoa với cúc mâm xôi, hoa hướng dương, bắp cải... như cảnh sắc Đà Lạt hay xứ sở hoa kiểng Cái Mơn - Chợ Lách.

canh-vuoh-nhat-ban-tai-lang-du-lich-ong-de-ct(2).jpg
Cảnh vườn Nhật Bản tại làng du lịch Ông Đề Cần Thơ

Ngày Tết tại đây có chương trình Cúng dân hương Đền Thờ Ông Đề rất linh thiêng để cầu bình an, cầu hạnh phúc, cầu sự thành công trong công việc và cuộc sống, cầu sự may mắn, cầu được giàu sang... Quý vị cũng có thể cầu trúng số nếu được Ông Đề chứng giám.

Làng du lịch Ông Đề còn có rất nhiều trò chơi dân gian vui nhộn để tìm về ký ức tuổi thơ (chèo ghe; tát mương bắt cá; bịt mắt bắt vịt, đập nồi; chạy xe đạp qua mương; thi đấu cầu nhúng; cầu bập bênh; cầu lắc; rung chuông vàng; vượt trướng ngại vật; thi đấu quẹt lọ; thi chèo cây chuối nhận quà; đi và kết hợp chơi theo đội (team building) thi đấu có MC quản trò, đội thắng cuộc sẽ được nhận quà...

vuon-canh-nhat-ban-o-ldl-ong-de-1-.jpg
Vườ n cảnh Nhật Bản ở làng du lịch ông Đề

Làng du lịch Ông Đề ngày xuân có nhiều tiết mục đặc sắc như : các hotboy bông bóng kêu loto show nghe cực vui có trúng thưởng, hội thi văn nghệ ca hát, hội thi hóa trang, hội thi ăn mâm thức ăn siêu to siêu khổng lồ....

Du khách có thể cùng người thân bạn bè trải nghiệm nghỉ dưỡng trong những homestay dân dã, sạch đẹp, thoáng mát mang nét đặc sắc của Miền Tây.

Đặc biệt, du khách có dịp thưởng thức nhiều món ngon dân dã đậm chất Miền Tây Nam Bộ mang hương vị gợi nhớ về một ký ức đã qua như: Lẩu cá Miền Tây, canh chua, cá rô kho tộ, gà quay, gà xé phay, cá lóc nướng trui, bánh xèo...

mon-ngon-mien-tay-o-lang-du-lich-ong-de.jpg
Món ngon miền Tây ở làng du lịch Ông Đề

Về Miền Tây trong những ngày Tết 2022, quý vị chưa đến Làng du lịch Ông Đề xem như chưa đến Cần Thơ ngày xuân. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : 0931852113. Xem thêm thông tin tại đây .

Làng du lịch Ông Đề ở ấp Mỹ Ái, Xã Mỹ Khánh, Huyện Phong Điền. TP Cần Thơ.

Hân hạnh đón tiếp quý khách.