Bệnh viện Chợ Rẫy thông báo không nhận quà dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Sự kiện - Ngày đăng : 14:38, 15/02/2022

Để hạn chế việc lây lan dịch bệnh COVID-19, Bệnh viện Chợ Rẫy không tổ chức tiếp khách, nhận hoa, quà trong dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống của ngành y tế.

Ngày 15.2, Bệnh viện Chợ Rẫy đã có thông báo gửi đến lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể về việc không tổ chức lễ kỷ niệm 67 ngày Truyền thống ngành y tế (27.2) và không đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà gửi để tiếp tục phòng chống lây lan dịch bệnh COVID-19.

benh-vien-cho-ray-khong-nhan-qua-dip-ky-niem-67-nam-ngay-thay-thuoc-viet-nam-hinh-anh(1).png
Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ không tiếp khách, nhận hoa, quà trong dịp kỷ niệm 67 ngày Truyền thống ngành y tế (27.2)- Ảnh: PV

Trong thông báo gửi đến lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể, TS-BS Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy tri ân sự ủng hộ, đồng hành, động viên và giúp đỡ của các đơn vị dành cho đội ngũ nhân viên y tế.

Đặc biệt trong dịch bệnh COVID-19 vừa qua, sự tiếp sức của các cơ quan, đoàn thể đã giúp cho bệnh viện vượt qua nhiều khó khăn, cứu chữa thêm nhiều bệnh nhân nặng, kiểm soát dịch bệnh trong cộng đồng, góp phần đưa trở lại nhịp sống sôi động thường nhật cho TP.HCM , người dân đã được đón năm mới Nhâm Dần 2022 bình an.

Bệnh viện Chợ Rẫy nhấn mạnh sẽ luôn cùng nhau nỗ lực không ngừng để bệnh viện tiếp tục là điểm đến của sự tin cậy về chất lượng chuyên môn, phong cách phục vụ người bệnh và nghĩa tình với người dân cả nước.

Như vậy, đây là năm thứ 3 liên tiếp, Bệnh viện Chợ Rẫy không tổ chức kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2, không đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng, cũng như không nhận hoa, quà gửi để phòng chống lây lan dịch COVID-19.

Hồ Quang