“Choáng” với lớp sơn của Bugatti Chiron có giá gần bằng chiếc Ferrari Roma

Xe - Ngày đăng : 13:06, 17/02/2022

Bugatti Chiron được biết đến là mẫu xe thuộc hàng “đắt đỏ” hàng đầu thế giới, tuy nhiên gần như không chiếc Chiron nào xuất xưởng với mức giá bằng giá khởi điểm.

Đối với những chiếc Bugatti Chiron bình thường hơn, người mua xe vẫn quyết định lựa chọn các tùy chọn theo ý thích, thậm chí những người muốn chiếc xe của họ trở nên đặc biệt hơn có thể sẵn sàng vượt qua bảng màu thông thường để có thể đặt làm một chiếc Chiron thực sự độc đáo.

bugatti-chiron-5-.jpg

Việc cá nhân hóa cũng như tham khảo các tùy chọn của mẫu Bugatti Chiron không đơn giản như việc cá nhân hóa những chiếc Lamborghini hay Ferrari khi có Website trực tuyến. Chính vì vậy mà mức giá của xe, giá của các tùy chọn gần như là một ẩn số mà chỉ những vị khách hàng VIP mới có thể được biết.

bugatti-chiron-2-.jpg

Mới đây, một bảng giá các tùy chọn của một chiếc Bugatti màu xám Argent phối cùng màu xanh carbon đã được hé lộ. Thông qua bảng tùy chọn này mới có thể phần nào biết được mức giá mà thương hiệu Hypercar Pháp đưa ra để người dùng có thể sở hữu những tùy chọn trên chiếc Hypercar hàng đầu.

bugatti-chiron-8-.jpg

Giá cơ bản để có thể sở hữu chiếc Chiron ở mức khoảng 3.825.000 USD. Trong khi đó, một chiếc Chiron khi xuất xưởng được trang bị thêm hàng loạt các tùy chọn thì mức giá tổng thể của xe có thể lên đến hàng trăm nghìn USD so với mức giá bán ban đầu.

Đối với bảng giá của chiếc xe này, ngoại thất carbon xanh Blue Royal Carbon cùng các phần được sơn màu xám Argent, chủ xe phải trả 222.500 USD. Mức giá này gần bằng giá bán khởi điểm của một chiếc Ferrari Roma.

bugatti-chiron-1-.jpg

Bên cạnh tùy chọn phần thân xe được hoàn thiện với sợi carbon trần đắt đỏ bậc nhất, tùy chọn cửa sổ trời Sky View cũng rất đắt với giá bán lên tới 62.000 USD.

Trang bị Sky View thực chất sẽ đem tới cho xe hai tấm kính trên nóc xe được đặt cố định vào phần nóc xe, từ đây đem tới cho người lái và hành khách không gian mở thoáng đãng.

Những tấm kính này là loại kính có cấu trúc nhiều lớp mới được phát triển với kính mỏng và bốn lớp trung gian, tùy chọn này cũng làm không gian khoang nội thất cao thêm 2,7 cm so với xe không có Sky View.

bugatti-chiron-7-.jpg

Tùy chọn ít tốn kém nhất trên chiếc xe này chính là phần nắp logo bánh xe đặc biệt EB Logo Wheel Caps có logo màu Nocturne với giá 1.250 USD. Tùy chọn này khác biệt một chút so với logo EB bánh xe thông thường vì logo thông thường được sơn màu đen.

Một số tùy chọn đắt giá khác có thể thấy như phần hốc gió trước màu đen có giá 7.500 USD, logo đánh số “16” được sơn trực tiếp trên lưới tản nhiệt tiêu tốn của chủ sở hữu lên tới 6.200 USD.

bugatti-chiron-3-.jpg

Hầu như mức giá gia tăng trên bảng cá nhân hóa của chiếc Bugatti Chiron này phần lớn phụ thuộc vào việc sơn các chi tiết trên xe. Logo “Super Sport” trên cánh gió sau màu Le Patron có giá 15,000 USD, phần đầu ống xả được sơn màu đen có giá 15.000 USD.

Các chi tiết trang trí trong khoang nội thất cũng cần tới 56.000 USD để có thể được Bugatti trang trí trên xe. Mỗi mục cộng vào đều khiến mức giá tổng thể của xe tăng lên một cách “chóng mặt”.

bugatti-chiron-9-.jpg

Kể từ khi được ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva International Motor Show vào năm 2016, Bugatti Chiron đã sớm khẳng định sự thành công của dòng Hypercar hàng đầu này trên toàn cầu.

Chỉ trong vòng 18 tháng kể từ khi công bố, 300 chiếc trong số 500 chiếc Chiron giới hạn đã được bán ra. Doanh số bán hàng dành cho dòng xe này vẫn tiếp tục tăng mạnh bất chấp những khó khăn, thách thức toàn cầu như đại dịch COVID-19.

bugatti-chiron-10-.jpg

Mỹ đang là thị trường mạnh nhất của Chiron và số lượng đơn đặt hàng đã đóng góp đáng kể vào quý kỷ lục trong quý 3. Thị trường này ghi nhận lượng đơn đặt hàng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, thậm chí có nơi tăng gấp ba về lượng đơn hàng.

Trong thời gian vừa qua, Bugatti đã đẩy mạnh phát triển về mặt truyền thông, đồng thời thường xuyên đưa những mẫu xe thuộc thương hiệu tới tham gia nhiều sự kiện xe hơi lớn nhỏ cũng như tổ chức nhiều sự kiện riêng biệt dành cho những vị khách có cơ hội trải nghiệm xe.

Chính điều này đã phần nào giúp Bugatti trở nên hấp dẫn hơn với nhiều người dùng cũng như thu hút thêm nhiều vị khách hàng VIP lựa chọn mua xe.