An Giang: Bắt hai người đàn ông vận chuyển 6 bánh heroin và ma túy đá qua biên giới

Sự kiện - Ngày đăng : 07:52, 06/07/2020

Hai người đàn ông vận chuyển 6 bánh heroin qua biên giới đã bị tổ mật phục của Đồn Biên phòng cửa khẩu Long Bình bắt giữ vào tối 4.7.
Nghi phạm Hồ Minh Nhật (áo đen) và Trương Văn Giang (áo caro) và tang vật - Ảnh: C.K

Tối 5.7, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang cho biết, Đồn Biên phòng cửa khẩu Long Bình (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) vừa bắt 2 nghi phạm vận chuyển 6 bánh nghi là ma túy và 1 bịch trọng lượng khoảng 1 kg nghi là ma túy đá. “Đơn vị đang tạm giữ 2 nghi phạm. Tổng trọng lượng khoảng 3 kg ma túy và ma túy đá. Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra, mở rộng”, 1 cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Vào khoảng 21 giờ tối 4.7, tổ công tác của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình tổ chức tuần tra kiểm soát địa bàn, khi đến khu vực nhà xe Hùng Cường thuộc tổ 13, ấp Tân Thạnh, TT.Long Bình, H.An Phú, tỉnh An Giang thì phát hiện 2 người đàn ông có biểu hiện nghi vấn, từ Campuchia sang. Tổ công tác yêu cầu 2 người này về Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình để kiểm tra.

Tại đồn biên phòng, nghi phạm khai tên Trương Văn Giang (SN 1980, ngụ xã Mỹ Thành Bắc, H.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang). Khám xét bên trong túi xách, các lực lượng phát hiện 4 bánh heroin và 1 bịch tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Nghi phạm thứ 2 khai tên là Hồ Minh Nhật (SN 1973, ngụ P.Tân Định, Q.1, TP.HCM). Khám xét trong người Giang và Nhật, phát hiện thêm 2 bánh heroin.

Tô Văn