Ranee - giải pháp “vừa tinh tế, vừa kinh tế”

Góc khỏe đẹp - Ngày đăng : 09:25, 21/03/2022

Thời nay, việc chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là "skincare" thành một trong những vấn đề được chị em rất quan tâm. Sở hữu một làn da đẹp không chỉ giúp thăng hạng vẻ đẹp mà còn là thước đo cho sự tự tin, tỏa sáng.

Nhiều phụ nữ Việt ngày càng chú trọng việc bổ sung dưỡng chất như một bước cải thiện, duy trì sức khỏe, cũng như giữ gìn tuổi trẻ và vẻ đẹp rạng ngời.

Với giải pháp “vừa tinh tế, lại vừa kinh tế” của nhà Ranee cung cấp Collagen + Omega tinh túy từ thiên nhiên, chỉ một thời gian ngắn duy trì bạn sẽ cảm nhận sự tuyệt diệu mà loại hoạt chất quyền năng này mang lại.

hinh-1-san-pham-duoc-cac-chuyen-gia-nghien-cuu-va-san-xuat-dua-tren-cong-nghe-doc-quyen.jpg
Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền

Xoay quanh vấn đề lão hóa

Phụ nữ đẹp luôn thu hút và nhận được sự chú ý, trân trọng, ưu ái của mọi người xung quanh. Bất kỳ chị em nào cũng có nét duyên riêng, vì vậy mà hãy biết cách giúp mình đẹp hơn, tự tin hơn. Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh tâm sự: “Đối với phụ nữ thì làn da, vóc dáng là một tài sản quý giá. Với vai trò một cựu hoa hậu, lại là doanh nhân, tôi lại càng không thể lơ là việc giữ gìn nhan sắc của mình”.

Nếu ngày xưa, phụ nữ chỉ cần “công dung ngôn hạnh” được xem là hoàn hảo thì ngày nay phụ nữ hiện đại “cân” cả thế giới nhưng bản lĩnh sống khỏe vẫn vững vàng. Hãy luôn đẹp từ tâm hồn, trí tuệ đến vẻ ngoài rạng rỡ. Làm đẹp sẽ giúp chị em luôn tỏa sáng, tự tin khẳng định giá trị bản thân và đó cũng thể hiện sự tôn trọng người khác trong các cuộc gặp mặt, giúp gây ấn tượng tốt hơn.

Theo các chuyên gia, làn da của nữ giới sau tuổi 30 thường bị lão hóa nhanh và rõ rệt với sự xuất hiện của nếp nhăn ngày càng sâu, da trở nên sần sùi, không được căng mịn, khô ráp, lỗ chân lông to hơn, vùng da quanh mắt, miệng, sống mũi xuất hiện vết nhăn. Lâu dần theo thời gian, da bị chảy xệ, chùng nhão và không còn tính đàn hồi. Nguyên nhân là làn da lúc này đã mất một lượng lớn collagen và liên tục suy giảm theo thời gian. Các nghiên cứu cho thấy độ tuổi càng cao, lượng collagen càng bị suy giảm nhanh chóng.

Thông thường, sau 25 tuổi, cơ thể sẽ mất 1,5% lượng collagen. Con số này đạt tới 15% sau tuổi 30, thậm chí lên tới 30% ở tuổi 40. Các chuyên gia cho biết thiếu hụt collagen không chỉ khiến da xấu đi mà còn ảnh hưởng tới những bộ phận khác trên cơ thể như tóc, xương, thần kinh, móng tay và chân, mạch máu, nội tạng...

Hoạt chất quyền năng COLLAGEN + OMEGA

Vậy làm thế nào để đẩy lùi, làm chậm hóa trình lão hóa, níu kéo thanh xuân? Các chuyên gia thường khuyến cáo phụ nữ nên bổ sung collagen từ tuổi 25, cho cơ thể chống lại “dấu vết thời gian” và các tác động từ bên ngoài là rất cần thiết nhằm xây dựng hệ thống nâng đỡ cấu trúc của da. Tuy nhiên, với cường độ làm việc bận rộn, chế độ dinh dưỡng hằng ngày không thể cung cấp đầy đủ các vi chất, bổ sung viên uống collagen mỗi ngày là phương pháp an toàn, tiện lợi, tiết kiệm mang lại hiệu quả cho làn da trẻ khỏe, xuân sắc được phái đẹp ưu tiên lựa chọn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe RANEE COLLAGEN + OMEGA hàm chứa bộ đôi hoạt chất vàng được giới làm đẹp hết lời khen ngợi, sự sáng tạo trong việc kết hợp ưu điểm vượt trội, bổ trợ lẫn nhau để phát huy tối đa công dụng. Nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, thuần khiết, quý giá như cá hồi, cá tra cho ra nguồn protein đắt đỏ được mệnh danh là “nữ hoàng chống lão hóa” hàm lượng dồi dào, Omega 3-6-9 và các dưỡng chất cần thiết DHA, EPA khác đóng vai trò nuôi dưỡng phục hồi làn da, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, nhanh liền sẹo.

hinh-2-ranee-omega-3-6-9-cho-doi-mat-sang-lan-da-khoe.jpg
Ranee Omega 3-6-9 cho đôi mắt sáng, làn da khỏe

Đặc biệt, loại thực phẩm này còn giúp giảm đau khớp, ngăn ngừa loãng xương bởi collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn, giúp bôi trơn, giảm ma sát giữa các khớp xương, tránh gây ra các biến dạng ở xương, phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm…

Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thủy tinh thể dưới dạng kết tinh, nếu collagen không đủ khiến giác mạc kém, thủy tinh thể bị mờ giảm thị lực mắt. Ngoài ra, collagen là hợp chất sản sinh ra mạch máu tái tạo mạch máu yếu, tổn thương dung nạp hoạt chất này giúp đề phòng xơ cứng động mạch, cao huyết áp rất hữu hiệu trong việc nâng cao sức khỏe tim mạch. Tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn có lợi cho miễn dịch của cơ thể là một trong những chức năng vi diệu của collagen mà rất ít người biết điều này. Sản phẩm này vừa dưỡng da chuyên sâu và hỗ trợ tăng sức đề kháng cho da mà còn cực an toàn và lành tính với mọi cơ địa chị em phụ nữ.

Sản phẩm hiện có bán trên tất cả các hiệu thuốc uy tín và các sàn thương mại điện tử. Có thể dùng bất cứ thời gian nào trong ngày, tuy nhiên buổi tối là thời gian quá trình trao đổi chất và tái tạo da diễn ra mạnh mẽ nhất, do đó áp dụng cách uống collagen vào thời điểm này sẽ giúp cơ thể hấp thụ nhanh hơn, hiệu quả tối ưu hơn.

hinh-3-chien-binh-ranee-chieu-long-duoc-tat-ca-cac-thanh-vien-trong-nha-ban.jpg
Chiến  binh “Ranee” chiều lòng được tất cả các thành viên trong nhà bạn

Bên cạnh việc uống collagen, bạn nên thực hiện một chế độ dinh dưỡng khoa học và dành thời gian cho việc luyện tập thể dục, vận động mỗi ngày để mang lại hiệu quả bền vững. Ranee tin rằng khi khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần, phụ nữ sẽ tỏa ra nguồn năng lượng tích cực mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự thoải mái cho tất cả mọi người.

H.V