Hai hướng lưu thông trên hương lộ 10 tránh dự án sân bay Long Thành

Hạ tầng và bất động sản - Ngày đăng : 15:23, 25/03/2022

Kể từ 7 giờ hôm nay 25.3, xe các loại đi từ trung tâm H.Cẩm Mỹ về H.Long Thành trên hương lộ 10, khi đến ngã ba giao với hương lộ 10 thì rẽ phải để ra đường tỉnh 769.

Cùng với đó, hướng lưu thông trên đường tỉnh ĐT769 về phía H.Cẩm Mỹ, xe đi trên ĐT769, không rẽ vào hầm chui đường cao tốc mà đi tiếp đến ngã ba giao với hương lộ 10 rồi mới rẽ phải để đi H.Cẩm Mỹ.

Để các phương tiện giao thông lưu thông đúng tuyến giao thông mới, cơ quan chức năng sẽ lắp đặt các biển báo hướng dẫn cũng như cử lực lượng hướng dẫn xe cộ tại 2 vị trí điều tiết giao thông.

Sở GT-VT cũng kiến nghị UBND tỉnh giao UBND H.Long Thành tổ chức gắn biển báo và thông báo cho người dân trong và ngoài phạm vi sân bay biết để lựa chọn hướng lưu thông phù hợp; bố trí lực lượng công an xã tham gia hướng dẫn lưu thông tại 2 vị trí điều tiết giao thông; Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cũng bố trí người hướng dẫn giao thông tại 2 vị trí nói trên.

Ngoài ra, huyện cần làm việc với các nhà thầu thi công để có giải pháp đảm bảo an toàn giao thông cho người dân còn đang sinh sống trong phạm vi khu vực 5.000ha xây dựng sân bay Long Thành.

Trịnh Thể