Lý Nhã Kỳ không dự khai mạc LHP Cannes, viết tâm thư trăn trở

Văn hóa - Ngày đăng : 15:06, 17/05/2022

LHP Cannes năm nay diễn ra từ 17-28.5 và khai mạc vào sáng nay (17.5). Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ sẽ không xuất hiện trong buổi lễ khai mạc như mọi lần mà ở lại Việt Nam để quảng bá cho bộ phim cô đóng cùng tài tử Han Jae Suk.

Theo lịch ban đầu, cô sẽ cùng ê-kíp lên đường vào trưa 15.5. Tuy nhiên rạng sáng 15.5, cô mới thông qua người đại diện công bố ý định này.

lynhaky3.jpg
Lý Nhã Kỳ cùng với tài tử Han Jae Suk

Vào hôm qua, 16.5, nữ diễn viên đã viết tâm thư bày tỏ trên trang cá nhân giải thích rằng:

"Vì sao Lý Nhã Kỳ quyết định không đi cùng ekip dự lễ khai mạc LHP Cannes? Lễ khai mạc và bế mạc luôn được đánh giá là điểm nhấn quan trọng ở bất kỳ sự kiện nào. LHP Cannes cũng vậy, ở lễ khai mạc, thảm đỏ luôn quy tụ những gương mặt đình đám nhất, những khách mời quan trọng nhất và không ai muốn bỏ lỡ khoảnh khắc trang trọng này. Kỳ đã cùng ekip gần 10 người chuẩn bị đầy đủ, chỉn chu cho sự kiện quan trọng này với tư cách khách mời chính thức từ BTC LHP Cannes như thường lệ".

"Tuy nhiên, sau khi cùng đoàn phim trong chuyến cinetour, Kỳ vô cùng hạnh phúc và xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho phim Kẻ thứ ba. Họ chia sẻ với ê kíp rất thích phim và các nhân vật trong phim, họ đánh giá bộ phim rất tốt, nhiều tình tiết gây cấn, khó đoán với nhiều cú lật bất ngờ phút cuối, họ vui khi gặp các diễn viên ekip ngoài đời ngay tại rạp".

"Với vai trò đầu tàu, là nhà sản xuất, Kỳ muốn cùng ekip tổ chức thêm các lịch trình cinetour trong những ngày tới để ekip nghệ sĩ đoàn film có thể giao lưu với khán giả nhiều hơn. Kỳ đã ra sân bay tiễn ê kíp của mình đến LHP Cannes trước, rồi sau khi hoàn thành lịch trình cinetour đến hết ngày 17.5, Kỳ sẽ lại đến Cannes với tất cả niềm háo hức và nhiệt huyết sau 3 năm vắng bóng. Mong mọi người hãy ra rạp ủng hộ phim của Kỳ và ê kíp Việt - Hàn trong những ngày này và chia sẻ cảm nhận về phim nhé. Kỳ tin khán giả luôn là người công tâm nhất và là người góp quyền quyết định trên 80% của sự thành công hay thất bại của phim Việt Nam, cũng là những người góp phần quyết định cho sự phát triển điện ảnh Việt. Kỳ tin vào sự nhận xét và đánh giá của khán giả về phim. Xin cảm ơn rất nhiều đến khán giả".

lynhaky.png
Lý Nhã Kỳ trong một lần xuất hiện tại Cannes 

Trước đó, dù rất bận rộn cho lễ ra mắt bộ phim Kẻ thứ ba song Lý Nhã hợp tác với nhiều nhà thiết kế thời trang nhằm cho chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại LHP Cannes 2022. Được biết, Lý Nhã Kỳ đã thử 50 bộ trang phục trong cùng một ngày của nhiều nhà mốt khác nhau cũng như lựa chọn nhiều layout trang điểm, trang sức để có màn trở lại ấn tượng tại LHP Cannes 2022. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chi 5 tỉ đồng lo cho ê kíp cùng cô đến Pháp.

Hiện chưa rõ nữ diễn viên có đến sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới ở những ngày cuối không.

Theo số liệu của Box Office Việt Nam, doanh thu mà Kẻ thứ ba khá khiêm tốn. Dù đã bán vé từ 12.5 cho đến nay, phim chỉ mới thu được có hơn 663 triệu đồng, con số này khá thấp so với số tiền đầu tư 33 tỉ ban đầu.

Minh An