Đức Phúc, Erik, Min cùng loạt nghệ sĩ đổ bộ đại nhạc hội lớn nhất tại Hạ Long

Văn hóa - Ngày đăng : 18:08, 25/05/2022

Sau gần 2 tháng mở cửa du lịch, thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn.

Những tín hiệu tích cực khi du khách đã quay trở lại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh trong đợt nghỉ lễ cũng như đợt hè tới đây là minh chứng cho thấy sự sôi động, hấp dẫn vốn có của thành phố này.

Nhằm góp phần vào sự phát triển du lịch trong tháng du lịch hè Hạ Long - Quảng Ninh 2022, vào tối 24.6 tới đây, một đại nhạc hội với sân khấu ngoài trời cùng hệ thống âm thanh đẳng cấp sẽ mang đến cho khán giả đêm nhạc giải trí lớn nhất mùa hè tại thành phố Hạ Long.

manh-khang.jpg
MC Mạnh Khang công bố về buổi đại nhạc hội vào ngày 24.6 tại Hạ Long

Sự kiện âm nhạc trong tối 24.6 sẽ quy tụ dàn sao Vpop cực hot được nhiều khán giả yêu thích ở thời điểm hiện tại như ca sĩ Min, Đức Phúc, Erik, Lăng LD, Ricky Star… cùng sự dẫn dắt của MC Phí Linh. Với dàn nghệ sĩ “khủng" cùng độ hoành tráng của đêm nhạc, chắc chắn sẽ khiến cho hàng nghìn khán giả có mặt được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao.

Min - Ngôi sao triệu view của làng nhạc sẽ biểu diễn album mới?

Min cũng sẽ là nữ ca sĩ đặc biệt xuất hiện tại đêm nhạc. Được biết đến là nữ nghệ sĩ sở hữu những bản hit triệu view từng làm "chao đảo" Vpop, sự có mặt của Min trong dàn line-up đã làm các fan phấn khích ngay từ thời điểm công bố. Visual xinh đẹp cùng khả năng vũ đạo thuộc hàng top Vpop, màn trình diễn của Min được dự đoán sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua các ca khúc mới ra mắt trong album 50/50 được giới trẻ yêu thích.

min.jpg
Nữ ca sĩ Min 

Đức Phúc cùng những món quà âm nhạc đặc biệt

Là một trong những nam ca sĩ được yêu thích ở thời điểm hiện tại, Đức Phúc có trong tay một "rổ" hit mà sẽ khiến khán giả muốn đồng thanh hát theo ngay từ những giai điệu đầu tiên. Gần đây nhất ca khúc Ngày đầu tiên đã gây "bão" mạng xã hội và còn được các fan hài hước gọi đây là giai điệu "se duyên". Với giọng ca nội lực cùng sự duyên dáng của mình, Đức Phúc hẳn sẽ là nam nghệ sĩ góp phần giúp cho đêm nhạc tại thành phố Hạ Long thêm phần thành công rực rỡ.

e6.jpg
Ca sĩ Đức Phúc và Erik sẽ xuất hiện cùng ca sĩ Min và bộ đôi Ricky Star - Lăng LD

Erik sẽ khiến khán giả bùng nổ với fan-chant "Bắp luộc đê"?

Nhắc đến Đức Phúc thì quả thật sẽ vô cùng thiếu sót nên như thiếu sự vắng mặt của cậu em út nhà "Hoa dâm bụt" Erik. Nam ca sĩ sẽ không làm khán giả thất vọng khi mang đến những bản hit được yêu thích nhất và đương nhiên không thể thiếu loạt ca khúc mới nhất như Chạy về khóc với anh hay Đau nhất là lặng im...

Bên cạnh đó, với những ai là fan của Erik hẳn sẽ không còn quá xa lạ với màn fan-chant "Bắp luộc đê" từng khiến cư dân mạng phải thích thú. Với đêm nhạc tại sân khấu ngoài trời, tin chắc các fan của Erik sẽ không thể bỏ qua cơ hội đặc biệt để có thể cùng "quẩy" với thần tượng.

Bộ đôi Ricky Star - Lăng LD thể thổi bùng đại nhạc hội bằng những bản rap “cháy” nhất

langld-va-ricky-star-mac-chung-do-khi-bieu-dien6_iokx.jpg
Lăng LD (trái) và Ricky Star (phải) 

Là cặp anh em thân thiết tại mái nhà Gang OTD, Ricky Star - Lăng LD từng được các khán giả thuộc “hệ" Underground yêu thích bởi nhiều ca khúc rap chất lừ. Sau khi tham gia chương trình Rap Việt, cả hai càng xây dựng được tên tuổi và trở thành những rapper được hâm mộ trong cộng đồng rapper trẻ hiện nay. Ricky Star - Lăng LD sẽ mang đến cho người hâm mộ loạt bản rap cực “cháy”, những câu punchline ấn tượng và còn làm “đổ rạp" tất cả những trái tim fan girl từng say mê rap.

Dạ Thảo