Công an xác minh vụ hàng trăm sinh viên bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 14:46, 04/06/2022

Trước thông tin có hàng trăm sinh viên các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn TP.Cần Thơ bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức ký kết hợp đồng vay mua hàng trả góp, công an đã vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Công an đã ghi nhận thông tin trên các phương tiện truyền thông, rằng có gần 300 sinh viên học tại các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn TP.Cần Thơ bị một người tên là Trương Quang Anh Đức (22 tuổi, ở phường Hưng Phú, quận Cái Răng) nhờ đứng tên mua hàng trả góp chạy doanh số cho các cửa hàng điện thoại trên địa bàn Cần Thơ, với số tiền từ 10 đến 60 triệu đồng. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đã lập tin báo về tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản để giải quyết theo quy định; gửi thông báo đến Đài Phát thanh - Truyền hình Cần Thơ và các trường học trên địa bàn quận Ninh Kiều, yêu cầu những người có liên quan liên hệ ngay với Công an quận Ninh Kiều để cung cấp thông tin tài liệu liên quan đến vụ việc.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều đang làm việc với một số đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan để xác minh, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm minh mọi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Cổng thông tin điện tử BCA