Clip nhóm giang hồ lao vào quán ốc chém người, ném bom xăng, 2 cô gái ôm nhau trong sợ hãi

Video - Ngày đăng : 19:11, 10/06/2022

Không chỉ các nạn nhân mà nhiều người xem clip cũng rùng mình khi chứng kiến hành vi của nhóm giang hồ hung tợn.

Lúc 21 giờ 50 tối 9.6, nhóm giang hồ cầm hung khí lao vào quán ốc trên đường Hoàng Hữu Nam (phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, TP.HCM) chém loạn xạ khiến nhiều nam thực khách tháo chạy trong hoảng loạn.

Hai cô gái mặc váy dường như không hiểu chuyện gì đang xảy ra, không kịp chạy và ôm nhau trong sợ hãi. Thật may cho cả hai khi không bị chém trúng.

clip-nhom-giang-ho-lao-vao-quan-oc-chem-nguoi-nem-bom-xang.jpg
2 cô gái ôm nhau trong sợ hãi khi nhóm giang hồ lao vào quán ốc chém người, ném bom xăng

Đang ngồi ăn uống trong quán, hai nam thực khách bị nhóm giang hồ chém trúng người, dính thương tích và được đưa đi cấp cứu sau đó. Điều đáng chú ý là cả hai đều cho biết không có mâu thuẫn gì với nhóm giang hồ kia.

Nhóm này rất đông, hung tợn, không chỉ chém người, đập phá bàn ghế, chén đĩa mà còn ném bom xăng bên trong và ngoài quán.

Trong hai clip khác, nhóm giang hồ hò hét và phóng xe gây náo loạn đường phố, còn hai cô gái bán trà sữa bên đường vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến cảnh này.

Ngày 10.6, Công an TP.Thủ Đức đang phối hợp cùng Công an phường Long Thạnh Mỹ điều tra, truy tìm nhóm chém người, ném bom xăng vào quán ốc trên địa bàn.

Công an đã tiến hành trích xuất camera của quán ốc, lấy lời khai các nhân chứng, nạn nhân để phục vụ công tác điều tra và truy bắt nhóm trên.

Theo người chia sẻ clip, nhóm giang hồ kia hẹn nhóm khác giải quyết ân oán và tưởng rằng những người ngồi trong quán ốc là đối thủ nên lao vào chém, song thông tin này đang được kiểm chứng.

Sơn Vân