Hơn 100 cơ thủ tranh tài giải Billards Báo chí khu vực ĐBSCL năm 2022

Sự kiện - Ngày đăng : 22:11, 12/06/2022

Giải Billards Báo chí mở rộng khu vực ĐBSCL là hoạt động thường niên được tổ chức luân phiên giữa các văn phòng đại diện các báo, đài nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6 hàng năm.

Ngày 12.6, giải Billards Báo chí khu vực ĐBSCL lần thứ 14 năm 2022 chính thức khai mạc tại TP.Cần Thơ. Giải lần này do Ban đại diện Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tại TP.Cần Thơ đăng cai tổ chức.

6-anh-hung.jpg
Các cơ thủ đến từ 46 đơn vị là cơ quan đại diện, văn phòng thường trú của các báo Trung ương, TP.HCM và các tỉnh ĐBSCL hào hứng tham gia - Ảnh Tô Văn
4-bi-da.jpg
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các cơ quan báo chí - Ảnh Tô Văn
1-bi-da.jpg
Cơ thủ Hồ Hùng - Trưởng văn phòng Báo Giao thông tham gia tranh tài - Ảnh: Tô Văn

Theo ghi nhận của phóng viên Một Thế Giới, giải Billards Báo chí lần thứ 14 quy tụ hơn 100 cơ thủ đến từ 46 đơn vị là cơ quan đại diện, Văn phòng thường trú của các báo Trung ương, TP.HCM và các tỉnh ĐBSCL tranh tài ở 2 nội dung thi đấu, gồm: nhóm A và nhóm B theo quy định của điều lệ giải.

Một cơ thủ đến từ Đài Phát thanh truyền hình tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã đưa 5 cơ thủ đến thi đấu giải Billards Báo chí mở rộng khu vực ĐBSCL.

“Tôi và các đồng nghiệp tham gia giải này lần đầu tiên còn hơi bỡ ngỡ, Tuy nhiên, thấy việc tổ chức quá chuyên nghiệp nên cũng cảm thấy tự tin cố gắng thi đấu hết mình.

Tôi mong chính quyền địa phương và Ban tổ chức nên tổ chức sân chơi như thế theo định kì để những người làm báo trong khu vực ĐBSCL và các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, cùng nhau rèn luyện sức khỏe”, cơ thủ này bày tỏ.

3-bi-da.jpg
Cặp cơ thủ giành giải nhì - Ảnh: Tô Văn
2-bi-da.jpg
Cặp cơ thủ giành chức vô địch - Ảnh: Tô Văn

Ông Văn Kim Khanh – phụ trách Văn phòng Đại diện Tạp chí Một Thế Giới tại khu vực ĐBSCL cho biết, giải Billards Báo chí mở rộng khu vực ĐBSCL là hoạt động thường niên được tổ chức luân phiên giữa các văn phòng đại diện các báo, đài nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6 hàng năm.

“Có được một sân chơi lành mạnh như vậy là do Ban tổ chức cùng chính quyền địa phương phối hợp chặt chẽ, tổ chức chuyên nghiệp. Vì vậy, đã tạo được một sân chơi lành mạnh cho những người làm báo. Bên cạnh đó, sân chơi như thế sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tinh thần đoàn kết giữa các phóng viên, cộng tác viên của các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn ĐBSCL”, ông Khanh nhận định.

Tô Văn