Cà Mau: Họp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Sự kiện - Ngày đăng : 21:15, 15/06/2022

Chiều 15.6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau tổ chức Họp mặt báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2022).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 97 năm báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và báo chí tỉnh nhà nói riêng. Tỉnh Cà Mau hiện có 3 cơ quan báo chí với trên 155 công chức, viên chức và trên 230 hội viên Hội Nhà báo của tỉnh, cùng các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương, địa phương hoạt động trên địa bàn.

hop-mat.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt (giữa) tặng quà cho các nhà báo, phóng viên trong và ngoải tỉnh - Ảnh: Trúc Đào

Những năm qua, đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh luôn thể hiện bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm tâm huyết, kịp thời thông tin tuyên truyền trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đặc biệt là tuyên truyền có hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Phát huy vai trò là cầu nối hiệu quả giữa Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Huỳnh Quốc Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo hoạt động trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Đồng thời, ông Việt bày tỏ mong muốn đội ngũ những người làm báo tiếp tục đề cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị và trau dồi đạo đức nghề nghiệp, chủ động bảo vệ cái đúng, phát hiện và khơi dậy những yếu tố mới, tiến bộ, thẳng thắn đấu tranh với những tiêu cực trong xã hội và trong hoạt động báo chí. Các cơ quan báo chí luôn chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Quốc Việt trao quà và gửi đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh hoạt động trên địa bàn tỉnh Cà Mau lời chúc tốt đẹp nhân kỷ niệm 97 Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Trần Khải