Lễ ra quân dự án Eurowindow Garden City “kích nhiệt” thị trường BĐS Thanh Hóa

Hạ tầng và bất động sản - Ngày đăng : 15:27, 16/06/2022

Vào ngày 18.6.2022 tới đây, lễ ra quân dự án Eurowindow Garden City với chủ đề “Thắp lửa chiến binh - Bừng sáng doanh số” sẽ được tổ chức tại thành phố Thanh Hóa.

Tại sự kiện, ngoài việc công bố các đơn vị phân phối chính thức, Ban tổ chức cũng sẽ giới thiệu các thông tin hữu ích về thị trường, lợi thế của dự án và chính sách hấp dẫn dành cho các chuyên viên kinh doanh. Sự kiện được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho đội ngũ bán hàng để đẩy mạnh vai trò tư vấn. giới thiệu về dự án Eurowindow Garden City tới khách hàng.

kv-su-kien-18-06.jpg
Sự kiện ra quân sẽ có sự tham gia của các chuyên viên kinh doanh đến từ 5 sàn phân phối và đại lý

Eurowindow Garden City là dự án điểm nhấn của Eurowindow Holding – nhà phát triển bất động sản uy tín với nhiều dự án quy mô lớn, góp phần thay đổi diện mạo đô thị các địa phương.

Tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính mới thành phố Thanh Hóa, Eurowindow Garden City sở hữu mặt tiền tiếp giáp 2 đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, đối diện ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc hướng thiên. Khu đô thị được định vị trở thành “thành phố trong lòng thành phố” - nơi cư dân được hưởng trọn không gian sống hiện đại, tiện ích đồng bộ, an ninh 24/7…

Với quy mô 6,7 ha, Eurowindow Garden City được quy hoạch bài bản theo mô hình bàn cờ mở độc đáo với quảng trường trung tâm, khu nhà phố thương mại 2 mặt tiền, tòa chung cư cao cấp Eurowindow Tower 20 tầng và đặc biệt là dòng sản phẩm mới chiến lược - Shop thương mại Luxury khối đế.

1.jpg
Eurowindow Garden City đã đi vào hoạt động và đón các cư dân về sinh sống. Hiện Chủ đầu tư đang mở bán số lượng có hạn các shop thương mại Luxury khối đế tòa Eurowindow Tower

42 căn Shop thương mại Luxury sẽ kiến tạo một phân khu buôn bán sầm uất, sôi động ngày đêm với điểm nhấn quan trọng là Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu. Lấy cảm hứng từ mô hình kinh doanh sôi động của Lan Quế Phường - phố đêm không ngủ nổi tiếng tại HongKong hay Clarke Quay – phố bên sông của Singapore, Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu hứa hẹn sẽ trở thành điểm phải đến tại Thanh Hóa, mang tới cơ hội kinh doanh đắc lợi, bền vững và trở thành “thỏi nam châm” thu hút giới đầu tư.

image.png
Shop thương mại  Luxury hứa hẹn sẽ hứa hẹn sẽ mang lại một không gian giao thương và giải trí nhộn nhịp cho Eurowindow Garden City

Hơn thế, nhờ thiết kế độc đáo với dãy hành lang ngoài trời, thang bộ trong shop và thang máy tòa chung cư kết nối giữa các tầng, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận mua sắm, tham quan từ nhiều hướng. Cũng bởi vậy, các chủ nhân shop thương mại có thể linh hoạt khai thác trọn vẹn 5 tầng, hoặc phân chia thành các mặt bằng kinh doanh độc lập từng tầng, tối ưu không gian sử dụng và năng động triển khai nhiều mô hình, gia tăng lợi nhuận.

image(1).png
Shophouse Luxury sở hữu thiết kế độc đáo với 5 tầng nhà cùng lối đi riêng, hành lang rộng, tối ưu không gian giúp việc kinh doanh thuận tiện và đa dạng loại hình: Ẩm thực, spa, thời trang, cửa hàng, cafe...

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội như vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích dồi dào, tính thanh khoản tốt và tiềm năng tăng giá cao, cùng với đó là chính sách mua hàng hấp dẫn, Shop Luxury tại Eurowindow Garden City Thanh Hóa chính là sự lựa chọn ưu việt cho giới đầu tư nhạy bén, đồng thời là sản phẩm bất động sản hứa hẹn thúc đẩy doanh số cho các đại lý và chuyên viên kinh doanh trong thời điểm này.

EUROWINDOW GARDEN CITY - Tỏa sáng phồn hoa phố thị
Địa chỉ: Ngã tư đường Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa
Hotline: 0932 888 008
Website: https://eurowindowgardencity.v...

H.V