Bật tung cảm xúc cùng công viên nước trên núi lớn nhất Việt Nam

Du lịch - Ngày đăng : 16:22, 20/06/2022

Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài là điểm du lịch thu hút đông đảo du khách khi đến với Đà Nẵng xinh đẹp.

Nơi đây không chỉ sỡ hữu vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên và tiết trời bốn mùa luân phiên thay đổi trong một ngày mà còn có những hạng mục vui chơi, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ hàng đầu. Đặc biệt, tại đây còn sở hữu công viên nước trên núi lớn nhất Việt Nam rất được đông đảo du khách yêu thích.

Cùng Một Thế Giới khám phá một vòng công viên nước tại khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài nhé!

image.png
Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài tọa lạc tại Thôn Phú Túc, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng, Việt Nam.

Bể tạo sóng Hải Long Hồ
Đến công viên nước tại CVSKN Núi Thần Tài, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp ngay một địa điểm vui chơi mà thu hút đông đảo mọi người từ lớn đến bé, đó chính là khu vực bể tạo sóng Hải Long Hồ. Với làn nước trong xanh, từng đợt sóng nhấp nhô, vỗ vào bờ, Hải Long Hồ tạo nên một khung cảnh sinh động, nhộn nhịp như một bãi biển thu nhỏ thơ mộng giữa không gian đồi núi rộng bao la.

3.jpg
Bể tạo sóng đường trượt nhiều màu sắc cũng là một trong những yếu tố các bạn nhỏ thích thú với không gian này.

Bể tổ chim
Bể tổ chim tại khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài được xem như là một thiên đường dành cho các bạn nhỏ, nơi đây lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười rộn rã tạo nên một bức tranh nhộn nhịp những ngày hè.

4.jpg
Những đường trượt nhiều màu sắc cũng là một trong những yếu tố khiến các bạn nhỏ thích thú với không gian này.

Cưỡi Thạch Long – Đoạt Ngọc Quý
Được mệnh danh là đường trượt có một không hai tại CVSKN Núi Thần Tài và đạt kỷ lục đường trượt bằng đá tự nhiên dài nhất Việt Nam. Cưỡi Thạch Long – Đoạt Ngọc Quý là một trong những trò chơi hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn để thử sức.

5.jpg
Một trò chơi không chỉ xóa đi cái nóng mùa hè mà còn cho người cảm giác như một cuộc phiêu lưu

Đường Đua Cầu Vồng
Nếu như du khách là một tín đồ của sự mạo hiểm và thích được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh thì Đường Đua Cầu Vồng là một địa điểm vô vàn thú vị. Đường trượt không chỉ thu hút bởi màu sắc rực rỡ của sáu làn trượt mà còn là nơi giúp du khách loại bỏ những buồn phiền và tận hưởng một cảm giác mới lạ và sảng khoái.

6.jpg
Bung hết mình với đường trượt Cầu Vồng, “thả ga” không lo ngày hè nắng nóng.

Đường Trượt Lốc Xoáy, Hố Đen Vũ Trụ
Thích mạo hiểm nhưng ngại một mình, vậy thì đường trượt Lốc Xoáy và Hố Đen Vũ Trụ sẽ là một đề xuất tuyệt vời cho du khách. Với trò chơi này, du khách sẽ được tham gia cùng vớinbạn bè, người thân của mình. Xóa tan cảm giác lo sợ và cùng tận hưởng sự kích thích của đường trượt hố đen vũ trụ kỳ bí này.

7.jpg
Thời tiết mùa hè nắng nóng rất thích hợp để công viên nước của CVSKN Núi Thần Tài vui chơi, giải trí.

Ngoài ra, khu du lịch còn sở hữu rất nhiều những khu vui chơi dưới nước có thể kể đến như: khu vui chơi trẻ em, dòng sông lười, khu bể nấm, khu bể bơi 7 làn…Tất cả những điều này làm cho khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài không chỉ gây ấn tượng mạnh với nguồn suối khoáng nóng ấm áp, tốt cho sức khỏe mà còn được du khách yêu thích bởi công viên nước trên núi với hàng trăm trò chơi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những giây phút thử thách thực sự thoải mái và đáng mong đợi. “Let’s go” - cùng khám phá Công viên nước với vô vàn những điều thú vị ngay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp thôi nào.

H.V