Clip ô tô BMW cháy và bốc khói trên đường TP.HCM ngập nước mưa

Video - Ngày đăng : 19:30, 22/06/2022

Mưa lớn chiều 22.6 khiến đường trong khu Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, TP.HCM ngập nước. Tài xế rơi vào tình cảnh trớ trêu khi ô tô BMW cháy và bốc khói trên đường ngập nửa bánh xe.

Clip cho thấy ô tô BMW đỗ trên đường Quốc Hương, khu Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, TP.HCM không chỉ nhập nửa bánh xe mà còn cháy bên trong và bốc khói. Người đàn ông múc nước mưa dội lên ô tô nhưng dường như không giải quyết được gì.

Không chỉ khu Thảo Điền mà nhiều đường thuộc thành phố Thủ Đức nói riêng và TP.HCM cũng ngập nước sau cơn mưa lớn chiều 22.6.

Clip bên dưới cho thấy góc ngã ba ở đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức cũng ngập nước khiến xe cộ di chuyển khó khăn.

Tại các tuyến đường quanh khu chợ Thủ Đức như Đặng Thị Rành, Hồ Văn Tư, Tô Ngọc Vân, Kha Vạn Cân, nước từ các khu vực cao hơn chảy về ồ ạt gây ngập nặng.

Đường Ung Văn Khiêm và Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh) cũng ngập nước nửa bánh xe khiến nhiều xe máy chết máy, một số người phải chạy xe lên vỉa hè chờ nước rút.

Tuyến đường Nguyễn Văn Khối, Lê Văn Thọ, Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp), Nguyễn Văn Quá (quận 12) cũng bị ngập nước như sông.

Theo đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, mây dông phát triển mạnh trên khu vực huyện Hóc Môn, thành phố Thủ Đức, quận 1, 6 và Bình Tân chiều 22.6. Sau đó, các khối mây dông phát triển thêm và gây mưa kèm dông cho các khu vực kể trên sau mở rộng ra toàn thành phố. Lượng mưa phổ biến 10-30mm, có nơi trên 50mm. Trong cơn dông đề phòng sét và gió giật mạnh khoảng cấp 6-7.

Tại một số khu vực ở TP.HCM, người dân cho biết có mưa đá với kích thước nhỏ.

Sơn Vân