Đầu tư chắc thắng với căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park

Kinh tế - đầu tư - dự án - Ngày đăng : 17:00, 28/06/2022

Tọa lạc tại vị trí đẹp bậc nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP.Thủ Đức), cùng hệ tiện ích nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đón đầu xu hướng sống xanh đang lên ngôi, LUMIÈRE Boulevard được đánh giá là lựa chọn đầu tư “hot” thị trường BĐS miền Nam ngay lúc này.

3 “thần chú” chắc thắng trong đầu tư BĐS

Vị trí dự án là yếu tố hàng đầu khiến nhà đầu tư quyết định xuống tiền. Những dự án ở vị trí đắc địa và có kết nối giao thông dễ dàng luôn nằm trong top lựa chọn của người mua nhà. Bất kể thị trường có biến động ra sao, vị trí và kết nối vẫn là thước đo để định giá BĐS, đồng thời là “mỏ neo” bảo đảm giá trị bền vững của khoản đầu tư.

Sau COVID-19, xu hướng sống xanh, sống nghỉ dưỡng đặc biệt thịnh hành, thiết lập chuẩn mực mới trên thị trường BĐS. Khái niệm nơi an cư đã thay đổi lớn khi không chỉ đơn thuần là nơi che mưa, che nắng mà phải có phong cách riêng, khi ở phải đảm bảo sức khỏe, tạo sự thoải mái về tinh thần. Đó càng là một lựa chọn lý tưởng khi sở hữu những tiện ích đẳng cấp cùng giá trị sống khác biệt, giúp nâng cao trải nghiệm và nâng tầm vị thế của chủ nhân.

anh-1.jpg
BĐS trong hệ sinh thái phức hợp, cây xanh dày đặc có tiềm năng tăng giá vượt trội

Tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản của BĐS cũng là “thần chú” mà các nhà đầu tư nhớ nằm lòng. BĐS trong các dự án phức hợp được đánh giá có tiềm năng tăng giá bền vững khi được hưởng lợi từ cả hệ sinh thái bao quanh. Trong khi đó, dòng sản phẩm đánh trúng xu hướng thị trường - như BĐS sức khỏe - sẽ được người mua săn đón nhiều nhất.

Soi chiếu vào 3 “thần chú” mới, giới đầu tư BĐS cho rằng, “hàng hiếm” LUMIÈRE Boulevard do nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes kiến tạo chính là lựa chọn đầu tư đáng giá bậc nhất thị trường miền Nam hiện nay.

“Bom tấn” thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường BĐS

Sở hữu vị trí kim cương tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, LUMIÈRE Boulevard được kế thừa toàn bộ lợi thế “siêu kết nối” khi kế cận 2 tuyến đường huyết mạch Nguyễn Xiển và Vành đai 3, giúp việc di chuyển tới trung tâm thành phố cũng như tất cả các quận, huyện khác đều nhanh chóng và thuận lợi. Ngoài ra, cư dân hay giới chuyên gia thuê căn hộ tại đây cũng dễ dàng kết nối tới các trọng điểm kinh tế phía Nam như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu… thông qua tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

anh-2.jpg
LUMIÈRE Boulevard hưởng lợi trọn vẹn từ hạ tầng giao thông TP.Thủ Đức

LUMIÈRE Boulevard cũng được hưởng lợi từ hệ thống giao thông công cộng đa dạng. Đó là hệ thống xe buýt điện VinBus hiện đại, văn minh và Bến xe miền Đông mới quy mô lớn nhất cả nước. Trong tương lai gần, sau khi tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và Cảng hàng không quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, giá trị BĐS tại LUMIÈRE Boulevard sẽ nhân lên gấp bội khi nằm ở tâm điểm của tất cả các loại hình kết nối.

anh-3.jpg
24 khu vườn thẳng đứng kiến tạo mảng xanh đặc biệt, nâng tầm chuẩn sống cư dân

“Trụ cột” gia tăng giá trị của LUMIÈRE Boulevard còn nằm ở chất sống đẳng cấp và khác biệt cùng những tiện ích trong cả nội và ngoại khu dự án. Với thiết kế xanh 3D độc đáo - xanh của đại công viên 36 hecta, xanh của 24 khu vườn thẳng đứng và xanh của nội khu rợp bóng cây - LUMIÈRE Boulevard nâng tầm phong cách sống xanh lên một một chuẩn mực mới.

anh-4.jpg
Tiện ích chuẩn quốc tế ngay dưới thềm nhà, cho cuộc sống cân bằng 

Cuộc sống tĩnh tại giữa thiên nhiên của các cư dân LUMIÈRE Boulevard cũng đầy chất thượng lưu khi dự án được tích hợp những tiện ích nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, gồm: hồ bơi phi thuyền 65m vượt chuẩn Olympic, hồ Jacuzzi với massage thủy liệu, phòng tập gym chuẩn quốc tế, khu thể thao ngoài trời, khu chiếu phim ngoài trời, khu thể thao thực tế ảo…

anh-5.jpg
LUMIÈRE Boulevard nằm tại vị trí trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Bên cạnh cuộc sống an yên bên trong lòng “khu rừng nhiệt đới”, cuộc sống sôi động tiện nghi, đủ đầy của các cư dân LUMIÈRE Boulevard còn được bảo chứng bởi những đại tiện ích được đầu tư đồng bộ tại Vinhomes Grand Park. Nếu Vincom Mega Mall và bến du thuyền Manhattan Glory mang đến một thiên đường vui chơi, giải trí, mua sắm đa trải nghiệm thì hệ thống trường học quốc tế Vinschool, tháp văn phòng 45 tầng và bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sẽ đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, khám chữa bệnh ngay tại chỗ cho cư dân.

Với những lợi thế vượt trội, LUMIÈRE Boulevard đang rất được lòng giới đầu tư và các chuyên gia quốc tế tại TP.HCM và khu vực lân cận. Nhà đầu tư có thể “kê cao gối” khi xuống tiền tại đây bởi cầu đang vượt xa cung. Với loại hình BĐS “cực phẩm” này, nhà đầu tư có thể dễ dàng cho thuê lại, vừa thu lợi nhuận bền vững vừa an toàn cho dòng vốn.

Ngày 6.6.2022, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

H.V