Ferrari F8 Tributo được nâng cấp với gói độ carbon từ Zacoe

Xe - Ngày đăng : 06:07, 05/07/2022

Hãng độ Zacoe đã cho ra mắt những hình ảnh thiết kế của gói độ carbon dành cho mẫu siêu xe Ferrari F8 Tributo. Dù Ferrari đã ngừng nhận đơn đặt hàng cho hai mẫu xe F8 Coupe và F8 Spider nhưng gói độ này vẫn là một sự lựa chọn thú vị.

Hãng độ Zacoe cho biết họ muốn thiết kế gói độ tạo ra sự hài hòa với ngôn ngữ thiết kế của Ferrari, đồng thời phát triển tính khí động học một cách xứng tầm cũng như tối ưu hóa khả năng vận hành của xe.

zacoe-ferrari-5-.jpg
Ferrari F8 Tributo được nâng cấp với gói độ carbon từ Zacoe

Hiện tại những hình ảnh công bố của hãng độ mới chỉ là ảnh đồ họa nhưng phần nào có thể cho thấy được vẻ đẹp cũng như sự khác biệt so với những gói nâng cấp khác.

zacoe-ferrari-6-.jpg

Ở phần cản trước, chiếc xe được trang bị bộ chia mới lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F-35 có thiết kế góc cạnh hơn so với nguyên bản. Xe sở hữu phần líp trước có thiết kế góc cạnh hơn.

zacoe-ferrari-7-.jpg

Phần hốc gió trên nắp capo xe ốp viền carbon tạo điểm nhấn. Gói nâng cấp đem đến phần cản trước của xe dù có vài nâng cấp nhẹ nhưng cũng đem đến diện mạo khác biệt.

zacoe-ferrari-1-.jpg

Phần thân xe được trang bị bộ líp ốp hông kéo dài hai phần vây thân xe. So với những gói độ từ các thương hiệu khác, gói nâng cấp từ Zacoe là gói độ đầu tiên mang trên mình chi tiết ốp thân xe khác biệt.

Ở phía sau, xe có bộ khuếch tán mới được kéo dài, hai phần viền khuếch tán được kéo dài nhằm tăng hiệu quả khí động học cho xe.

zacoe-ferrari-8-.jpg

Xe còn có phần cánh gió đứng phía sau được làm bằng vật liệu carbon, hai phần chân cánh gió được đính ngược cách điệu. Về tổng thể, gói nâng cấp với một số chi tiết độ cho mẫu xe F8 Tributo không quá cầu kỳ nhưng đủ để làm cho chiếc xe trở nên khác biệt hơn so với nguyên bản.

zacoe-ferrari-9-.jpg

Mẫu xe sở hữu bộ mâm độ được hoàn thiện bằng màu đen với thiết kế khác biệt, tuy nhiên người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn bộ mâm độ khác theo ý thích.

Bên cạnh việc nâng cấp hệ thống treo giúp hạ thấp chiều cao tổng thể của xe, thương hiệu Zacoe không cung cấp bất kỳ nâng cấp về mặt động cơ cho chiếc siêu xe Ý.

Ferrari F8 Tributo ra mắt lần đầu vào năm 2019 với động cơ V8 dung tích 3.9 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 710 mã lực.