Sau ồn ào buộc phải gỡ MV, Sơn Tùng M-TP tung bản mới của 'There's no one at all'

Điện ảnh - âm nhạc - Ngày đăng : 13:28, 05/07/2022

Sau ồn ào MV bị gỡ bỏ hồi tháng 4, Sơn Tùng M-TP tung bản mới ca khúc tiếng Anh đầu tay "There's no one at all".

Nam ca sĩ phát hành trở lại ca khúc dịp sinh nhật tuổi 28, ngày 5.7 và nói rằng đây là món quà anh tặng người hâm mộ cùng lời nhắn "hãy cứ tận hưởng đi".

There's no one at all bản mới vẫn giữ bản phối theo thể loại hip hop pha rock và được dựng theo phong cách đơn giản. Xuyên suốt là hình ảnh Sơn Tùng M-TP ngồi đàn piano giữa biển và hát. Bài hát được viết bằng tiếng Anh, tuy nhiên, cuối MV có câu với lời tiếng Việt "Anh không c. em đâu".

There's no one at all phiên bản mới vẫn phát hành trên nền tảng YouTube sau khi bản cũ bị gỡ bỏ hồi tháng 4 do nội dung không phù hợp, gây tranh cãi trên mạng xã hội. MV phiên bản đầu bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu dừng vì có nội dung thông điệp tiêu cực, không có tính giáo dục với nhiều cảnh đuổi bắt, đập phá, bạo lực và kết thúc với hình ảnh tự tử.

Sơn Tùng M-TP sau đó xin lỗi các khán giả vì cảm giác không thoải mái khi xem MV. Nam ca sĩ Thái Bình cũng cho ngưng phát hành, gỡ bỏ sản phẩm trên các nền tảng. Đầu tháng 5, Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng về MV There's no one at all phiên bản đầu.

Minh An