Xe khách 30 chỗ chở nhiều phụ nữ, trẻ em lao xuống vực

Sự kiện - Ngày đăng : 10:19, 23/07/2022

Một số người trong xe la hét, tìm cách thoát thân. Người đi đường phát hiện, hô hoán người dân ở gần đó đến hỗ trợ, đưa những người bị kẹt ra ngoài.

Khoảng 5h30 sáng nay 23.7, một chiếc xe khách 30 chỗ mang biển số 63F-001.87 (tỉnh Tiền Giang) khi đang lưu thông trên quốc lộ 28B, đoạn qua xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận thì bất ngờ lao xuống vực…

Thời điểm này, xe khách lưu thông trên quốc lộ 28B theo hướng Đà Lạt về Phan Thiết, khi đến địa địa trên đã bất ngờ mất lái, lao xuống vực. Trên xe có nhiều phụ nữ và trẻ em.

Khu vực xe gặp nạn sâu khoảng 10 m, cách đường 30 m, nhiều khúc cùi chỏ quanh co. Một số người trong xe la hét, tìm cách thoát thân. Người đi đường phát hiện, hô hoán người dân ở gần đó đến hỗ trợ, đưa những người bị kẹt ra ngoài.

Ba người bị thương nặng, chấn thương ở đầu, mất nhiều máu, được đưa lên Bệnh viện huyện Đức Trọng (Lâm Đồng). 24 người bị thương nhẹ, đưa về sơ cứu tại Trạm Y tế xã Ninh Loan, huyện Đức Trọng.

Xe khách 63F-001.87 cũng bị hư hỏng nặng, ước thiệt hại khoảng 200 triệu đồng. Người điều khiển xe khách là ông Dương Thanh Nghị (SN 1969), ngụ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Đèo Đại Ninh dài 12 km, nằm trên quốc lộ 28B - tuyến đường quan trọng nối hai điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt - Mũi Né, với nhiều đoạn uốn lượn quanh co, nguy hiểm, thường xảy ra tai nạn. Tuyến đèo này hay xảy ra sụt lún và sạt lở sau những đợt mưa lớn.

Khoảng 6h30, công an địa phương có mặt tại hiện trường hỗ trợ nạn nhân.