Mách bạn kinh nghiệm du lịch Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài – Đà Nẵng

Văn hóa - Ngày đăng : 16:58, 05/08/2022

Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài thì quả là thiếu sót lớn. Vì sao qua năm tháng khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài vẫn luôn nằm trong top đầu địa điểm du lịch giữ vững sự hấp dẫn đối với du khách?

Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết này nhé!

Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài ở đâu?

Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam với diện tích trải dài hơn 160ha.

hinh-1jpg.jpg
CVSKN Núi Thần Tài là khu du lịch tích hợp nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng.

Nên đi CVSKN Núi Thần Tài vào thời gian nào?

hinh-2.jpg
Du khách ghé thăm CVSKN Núi Thần Tài với nhiều lứa tuổi và bất kể là mùa nào trong năm bởi nơi đây với đa dạng những hạng mục vui chơi, nghỉ dưỡng đảm bảo sẽ khiến du khách “vui quên lối về”.

Được ví như Đà Lạt thứ hai trong lòng thành phố Đà Nẵng, thời tiết và khí hậu tại khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài luân phiên 4 mùa trong một ngày. Với sự độc đáo này đảm bảo sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và kích thích sự hào hứng cho một chuyến chu du.

hinh-3.jpg
Với mỗi khung thời gian trong ngày bạn sẽ sở hữu cho mình một bức hình khác biệt, tựa như đi du lịch 4 mùa quanh năm.

Đặt vé đi du lịch CVSKN Núi Thần Tài ở đâu?

Sẽ mất rất nhiều thời gian để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch nhưng chắc chắn tốn rất ít thời giờ đặt vé cho chuyến hành trình tại khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài. Bên cạnh phương án mua giá vé trực tiếp khi đến với khu du lịch, du khách có thể thử đặt vé trực tuyến trên website CVSKN Núi Thần Tài tại đường link: https://ticket.nuithantai.vn/. Với đầy đủ các dịch vụ, hạng mục được thiết lập sẵn, du khách chỉ cần lựa chọn gói dịch vụ mà bản thân muốn trải nghiệm và đặt vé liền tay. Chỉ cần vài phút thôi mọi thủ tục về vé của du khách đã được giải quyết vô cùng nhanh chóng.

hinh-4.png
Đặt vé trực tuyến trước khi du lịch CVSKN Núi Thần Tài chưa bao giờ dễ dàng đến thế, nhanh gọn, tiện ích và cực kì dễ dàng lại có ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn, đừng nên bỏ lỡ cơ hội “siêu hời” này.

Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài được xem như một “ốc đảo nghỉ dưỡng” giữa không gian rừng nguyên sinh bạt ngàn, khí hậu quanh năm ôn hoà. Đặc biệt, các hạng mục chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ, vui chơi và giải trí đang rất “được lòng” du khách lẫn người dân địa phương như: dịch vụ tắm khoáng, tắm bùn, tắm trà, tắm sả chanh, công viên nước, công viên khủng long, rừng tình yêu spa, khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao Ebisu Onsen Resort…Điều này, đã giúp khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài luôn là điểm du lịch luôn được du khách yêu thích và lựa chọn.

+ Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố chừng 35 km về phía Tây Bắc.

+ Khu du lịch mở cửa từ 8h30 đến 17h30 và hoạt động tất cả các ngày trong tuần.

+ Website: www.nuithantai.vn

+ Fanpage: Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài

H.V