Clip vợ nguy kịch trên xe cấp cứu, chồng hối hận hứa bỏ nhậu

Video - Ngày đăng : 08:25, 10/08/2022

Khi vợ rơi vào tình trạng nguy hiểm đến tính mạng, anh chồng mới hối hận vì uống quá chén.

Câu chuyện trên chuyến xe cấp cứu tình nghĩa của đội thiện nguyện Phan Điền, di chuyển từ hướng xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành, sẽ khiến nhiều người ham nhậu phải suy ngẫm.

Cặp đôi gặp tai nạn giao thông với xe máy sau khi chồng quá chén. Khi vợ được đưa lên xe cấp cứu, anh chồng với áo trắng nhuốm máu hối hận và cúi xuống nói với vợ: “Em nín đi, đừng khóc nữa. Anh hứa anh không có nhậu nữa. Anh sai, anh sợ lắm rồi. Anh không có nhậu nữa, anh sẽ chở em về quê, hai vợ chồng mình về quê sống. Em ráng lên nha, em ráng sống với anh nha".

Có lẽ sau khi việc nghiêm trọng xảy ra và vợ mình rơi vào tình trạng nguy hiểm đến tính mạng, anh chồng mới tỉnh ngộ và hối lỗi vì những gì đã làm.

clip-vo-nguy-kich-tren-xe-cap-cuu-chong-hoi-han-hua-bo-nhau.jpg
Ảnh trích từ clip gây xôn xao mạng xã hội

Nhiều người xem clip mong rằng chị vợ sẽ tai qua nạn khỏi để anh chồng có cơ hội giữ lời hứa của mình.

Clip này đang lan tỏa nhanh trên mạng xã hội, thu hút nhiều lượt xem và được nhiều phụ nữ chia sẻ lại để nhắc nhở bạn trai hay chồng mê nhậu của mình.

Đừng để đến khi mất đi rồi mới thấy hối tiếc thì đã muộn. Ai cũng chỉ có một cuộc đời thôi, tới lằn ranh của sinh tử thì mọi lời hứa đều không còn tác dụng nữa rồi”, người đăng clip này viết.

Sơn Vân