Các thiếu nữ Ukraine gửi "ảnh khoe thân" ra mặt trận để cổ vũ binh sĩ đang thiếu thốn tình yêu

Quốc tế - Ngày đăng : 08:54, 17/08/2022

Theo Daily Star của Anh, các binh sĩ ở Ukraine đang được tiếp sức bởi những người phụ nữ nơi hậu phương bằng những bức ảnh khoe thân nóng bỏng.
ukraine-2.jpg
Hình minh họa trên Daily Star

Phụ nữ Ukraine đang gửi những bức ảnh gợi cảm cho quân đội đang chiến đấu thông qua ứng dụng để cổ vũ họ giành chiến thắng.

Nhà tâm lý học Anna Rymarenko, 39 tuổi, đã thiết lập một kênh trên mạng xã hội Telegram để chị em ủng các chàng trai của họ.

Postcards For Our Kittens có hơn 4.000 người đăng ký với tối đa 100 ảnh và video gợi cảm được tải lên mỗi ngày. ‘‘Kittens’’ là biệt danh dành cho những người lính.

Anna, từ Kyiv, cho biết họ đang mang lại “tình dục và tình yêu” cho một quốc gia đang thiếu thốn cả hai kể từ khi tổng thống Nga Vladimir Putin ra lệnh tấn công sáu tháng trước.

Anna nói: “Người bạn đi lính của tôi đã nói đùa rằng “tại sao các cô gái không ủng hộ những người lính bằng cách gửi ảnh khỏa thân của họ, điều đó thực sự sẽ khích lệ anh em binh sĩ”.

“Tôi đã nghĩ rằng ‘Chà! Đó là một ý kiến ​​hay'.

Cô và bạn thân Dariia Pavlovska cho biết hình ảnh với đủ kiểu dáng và kích cỡ đều được hoan nghênh nhưng nội dung khiêu dâm không được khuyến khích.

Một số đóng góp là những bức ảnh khỏa thân hoặc ngực trần. Một số khác thì nghệ thuật hơn, liên quan đến hoa và nhào nặn.

Một người lính tên là Tim cho biết anh thích những hình ảnh từ hậu phương khiến anh nhớ về quê hương. Tim nói: “Khi tôi mở kênh này, tôi có thể mơ về việc trở về nhà, về một người sẽ đợi tôi ở đó”.

A.T