Bộ ảnh của chàng trai 9X mang áo dài đi khắp Việt Nam

Du lịch - Ngày đăng : 12:50, 20/08/2022

Trong suốt cuộc hành trình đi qua 40 tỉnh thành, Nguyễn Tuấn Khánh, một hướng dẫn viên du lịch đã mặc trang phục truyền thống Việt Nam là áo dài và ‘check-in’ ở nhiều điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam.

Nguyễn Tuấn Khanh, sinh năm 1998 tại Vũng Tàu và làm hướng dẫn viên du lịch. Với Khanh, du lịch được xem như một công cụ thay đổi bản thân và giúp con người trở nên cởi mở, phóng khoáng hơn. Và từ khi còn trên ghế nhà trường, Khanh đã ấp ủ 1 chuyến đi xuyên Việt.

tuankhanh.jpg
Nguyễn Tuấn Khanh thực hiện chuyến hành trình xuyên Việt 40 ngày 

Và vào tháng 6 năm nay, chàng trai Vũng Tàu đã thực hiện chuyến đi dài 40 ngày. Chuyến đi của Tuấn Khanh bắt đầu từ TP.HCM đến Tây Nguyên qua miền Trung đến Hà Nội, Tây Bắc, Đông Bắc rồi trở lại miền Trung qua cung đường biển rồi trở về Vũng Tàu. Một nửa chặng đường anh có bạn bè cùng đồng hành, nửa còn lại là chuyến đi độc hành tự khám phá.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là Khanh luôn mang theo áo dài – trang phục truyền thống Việt Nam và check-in ở những điểm nổi tiếng ở mỗi vùng, miền trên đất nước mà mình đến, và tạo nên bộ ảnh “Tự hào áo dài Việt”. Với Khanh, “áo dài là trang phục truyền thống mà người trẻ cần giữ”.

tauxa.jpg
Trước khi thực hiện bộ ảnh mặc áo dài truyền thống, Tuấn Khanh cũng mặc lễ phục tốt nghiệp đại học và chụp hình check in ở nhiều điểm du lịch nổi tiếng

Trước đây, Tuấn Khanh từng gây chú ý trên mạng xã hội và các group, hội nhóm du lịch bởi bộ ảnh mặc trang phục tốt nghiệp cử nhân và chụp hình ở những điểm du lịch nổi tiếng. 

aodai-copy.jpg
"Check-in" ở cố đô Huế, di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận
aodai2.jpg
Ở xã đảo Long Sơn, Vũng Tàu
aodai5-copy.jpg
Đường Trường Sơn Đông ở Gia Lai
aodai4-copy.jpg
Mù Cang Chải, Yên Bái
aodai3-copy.jpg
Gành Đá Đĩa, điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên
aodai1.jpg
Tuấn Khanh tại Kỷ Đài - Cột cờ ở Kinh thành Huế 

Minh An