NovaGroup tiếp tục “chắp cánh ước mơ” cho sinh viên, học sinh vượt khó học tốt bằng hàng trăm suất học bổng

Thông tin và phát triển - Ngày đăng : 17:03, 16/09/2022

“Học bổng của Tập đoàn NovaGroup tiếp thêm cho chúng em sức mạnh, nâng bước cho chúng em để tiến xa hơn, bay cao hơn chạm đến những ước mơ” – đại diện sinh viên, học sinh nhận học bổng xúc động chia sẻ.

Sáng 16.9.2022, NovaGroup phối hợp cùng ĐHQG-HCM trao 200 suất học bổng với tổng trị giá 1 tỉ đến các sinh viên, học sinh vượt khó học tốt trong năm học 2021 -2022. Đây là năm thứ 4 (2018 – 2022) NovaGroup đồng hành cùng Quỹ phát triển ĐHQG-HCM với tổng kinh phí tài trợ là 11 tỉ đồng.

hinh-1-200-suat-hoc-bong-da-duoc-novagroup-trao-den-sinh-vien-hoc-sinh-cac-truong-thanh-vien-dai-hoc-quoc-gia-tp-hcm.png
200 suất học bổng đã được NovaGroup trao đến sinh viên, học sinh các trường thành viên Đại học Quốc gia TP.HCM

Chương trình trao học bổng lần này được tổ chức trang trọng tại Novaland Gallery, trong không khí tưng bừng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập NovaGroup nên càng có nhiều ý nghĩa. Đó cũng là một sự khẳng định của Tập đoàn về việc tiếp nối hành trình đóng góp cho giáo dục không chỉ ở hiện tại mà sẽ còn tiếp tục trong tương lai.

hinh-2-ba-hoang-thu-chau-phat-bieu-dong-vien-tinh-than-vuot-kho-hoc-tot-cua-cac-em-sinh-vien-hoc-sinh.png
Bà Hoàng Thu Châu phát biểu động viên tinh thần vượt khó học tốt của các em sinh viên, học sinh

Bà Hoàng Thu Châu – Tổng Giám đốc NovaGroup chia sẻ: “Trao học bổng cũng chính là trao niềm tin yêu của chúng tôi vào thế hệ trẻ, với hy vọng các em sinh viên, học sinh dù ở trong hoàn cảnh thế nào cũng luôn nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão tươi đẹp và luôn kiên trì, quyết tâm thực hiện những ước mơ, hoài bão đó. Đồng thời phấn đấu trở thành những công dân gương mẫu, có năng lực đóng góp cho việc xây dựng và phát triển đất nước. Đó cũng chính là động lực để NovaGroup không ngừng thực thi trách nhiệm xã hội và tiếp tục thắp lửa hành trình đóng góp vào sự nghiệp giáo dục bền vững tại Việt Nam”.

hinh-3-200-sinh-vien-co-thanh-tich-hoc-tap-tot-trong-nam-hoc-2021-2022-duoc-nhan-hoc-bong.png
Bà Hoàng Thu Châu - Tổng Giám đốc NovaGroup nhận hoa và thư cảm ơn từ PGS.TS Nguyễn Minh Tâm - PGĐ Đại học Quốc gia TP.HCM
hinh-4-ong-nguyen-ngoc-huyen-tong-giam-doc-novaland-trao-hoc-bong-cho-cac-sinh-vien-dai-hoc-bach-khoa-tp-hcm.png
Sự kiện diễn ra với sự tham gia của các lãnh đạo NovaGroup và các Tổng công ty thành viên; Ban lãnh đạo Đại học Quốc gia và 200 sinh viên, học sinh được nhận học bổng

Đại diện hàng trăm sinh viên, học sinh được nhận học bổng, bạn Phạm Đình Nhân - sinh viên năm 4 ngành Kĩ thuật Điều khiển và Tự động hóa, khoa Điện – Điện tử, trường Đại học Bách Khoa xúc động nói: “Học bổng của tập đoàn NovaGroup không những là nguồn hỗ trợ về mặt tài chính mà còn là một nguồn khích lệ tinh thần vô cùng lớn lao, giúp chúng em luôn tin rằng, trên con đường mình đang bước đi luôn có người đồng hành, dõi theo, giúp đỡ. Điều đó tiếp thêm cho chúng em sức mạnh, nâng bước cho chúng em để tiến xa hơn, bay cao hơn chạm đến những ước mơ”.

hinh-5-thu-cam-on-novagroup-tu-cac-em-sinh-vien-hoc-sinh-duoc-nhan-hoc-bong.png
Thư cảm ơn NovaGroup từ các em sinh viên, học sinh được nhận học bổng
hinh-6-chu-thich-trong-file-.png
PGS.TS Nguyễn Đình Tứ, Giám đốc Quỹ Phát triển ĐHQG-HCM cảm ơn sự đồng hành của NovaGroup cùng các công ty thành viên. Ông Bùi Xuân Huy - Chủ tịch HĐQT Novaland chúc ĐHQG tiếp tục phát triển trong sự nghiệp đào tạo nhân tài cho đất nước

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, bên cạnh các kế hoạch kinh doanh bền vững, NovaGroup luôn đồng hành cùng cộng đồng trong các lĩnh vực sức khỏe, an sinh xã hội, phát triển cộng đồng với nhiều hoạt động và chương trình có tác động lâu dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, giáo dục là lĩnh vực NovaGroup dành nhiều sự quan tâm nhằm nâng cao chất lượng, môi trường giáo dục bền vững và khích lệ thế hệ trẻ học tập tốt hơn.

hinh-7-cac-em-sinh-vien-hoc-sinh-duoc-tham-quan-novaland-gallery-va-tim-hieu-ve-cac-du-an.png
Các em sinh viên, học sinh được tham quan Novaland Gallery và tìm hiểu về các dự án

Những năm qua, NovaGroup đã trao tặng hàng nghìn suất học bổng, cổ vũ những tấm gương vượt khó học giỏi tại nhiều tỉnh thành. Hàng trăm chương trình khởi nghiệp, nghiên cứu khoa học được thực hiện. Nhiều trường học cũng được xây mới khang trang và đầu tư trang thiết bị hiện đại. Tháng 10.2022, NovaGroup sẽ triển khai dự án “Giảng dạy miễn phí Tiếng Anh và Tin học theo chuẩn quốc tế” cho học sinh các trường Tiểu học tại tỉnh Đồng Tháp và tỉnh Bình Thuận nhằm giúp các em trau dồi kiến thức và nâng cao kỹ năng, rèn luyện sự tự tin - bản lĩnh - chủ động trong hành trình hội nhập. Đặc biệt, sắp tới NovaGroup sẽ dành hàng trăm tỷ đồng xây dựng và vận hành hệ thống Trường Tương lai Việt Nam tại các địa phương có dự án Novaland đang đầu tư và phát triển.

Trong hành trình 30 năm vì cộng đồng, NovaGroup và các tổng công ty thành viên luôn tiên phong thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa trong 4 lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe, An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng.

Với tinh thần sẵn sàng "Kết nối vì cộng đồng - cùng lan tỏa yêu thương”, NovaGroup đã đóng góp hơn 1.000 tỉ đồng tổ chức hàng trăm chương trình, với hàng triệu người thụ hưởng trên khắp các tỉnh thành. Nhiều dự án đã tạo được sự chú ý lớn và có độ lan tỏa tích cực đến người thụ hưởng và cộng đồng, tiêu biểu như: Chương trình “Học bổng Cô giáo Nhế”, Chương trình “Mổ tim miễn phí”, Chuỗi "Siêu thị 0 đồng", Chương trình “Nước sạch học đường”, Chiến dịch “"Giảm thiểu rác thải nhựa - Thu gom, phân loại & tái chế rác thải tại nguồn", Sáng kiến “Green Up Viet Nam - Triệu cây xanh cho cuộc sống bừng sáng”.

H.V