Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ tuyên bố ‘có thể lấy vợ’

Văn hóa - Ngày đăng : 14:17, 25/09/2022

Đây là tuyên bố gây bất ngờ với khán giả trong buổi fan meeting mới đây của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước câu hỏi: “Khi nào lấy chồng?”.

Sau thời gian dài bận rộn với các dự án trên cương vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, Thùy Tiên vừa tổ chức một buổi fan meeting để gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ. Sự kiện diễn ra tại TP.HCM, có sự góp mặt của một số sao Việt như Lê Dương Bảo, HIEUTHUHAI... và khán giả.

Trong buổi gặp gỡ, Thùy Tiên diện váy dạ hội lộng lẫy. Sau đó, cô thay trang phục năng động, thoải mái tham gia các trò chơi cũng như chia sẻ những thắc mắc của khán giả về bản thân. Đáng chú ý là khi nhận được câu hỏi: "Quang Linh đang chờ chị. Khi nào chị cưới chồng", người đẹp sinh năm 1998 không né tránh mà thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

thuytien1.png
Hoa hậu Thùy Tiên trong buổi giao lưu - Ảnh: FBNV

Thùy Tiên chia sẻ: "Cái này vừa nghiêm túc, vừa không nghiêm túc một chút. Tiên có thể lấy chồng hoặc không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Tiên là một người khá là phóng khoáng. Tiên nghĩ sống trên đời quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mà mình mong muốn, mình không cần theo một khuôn khổ nào hết. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống cuộc đời mình thích. Có thể Tiên lấy vợ cũng được nữa. Tiên nói thiệt!".

Chính chia sẻ này của Hoa hậu Hòa bình 2021 đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi Hoa hậu Hòa bình quốc tế được ghép đôi với nhiều người, trong đó có HIEUTHUHAI và Quang Linh Vlog.

Trước đó, trong một lần giao lưu, Thùy Tiên cũng có tuyên bố đáng chú ý khi được hỏi chuyện lấy chồng. Cô chia sẻ: "Còn lâu lắm mọi người ơi, Tiên bây giờ chỉ có công việc thôi".

Ngoài ra, cũng trong buổi fan meeting này, khi được hỏi về bí quyết giữ dáng, dưỡng da dù không biết ăn rau, thì Thùy Tiên bật mí rằng: "Tôi không có bí quyết gì cả. Chắc có thể do tôi không ăn rau từ bé nên cơ thể đã thích nghi. Nhưng tôi không khuyến khích mọi người giống mình".

Minh An