Chương trình “Học bổng khởi nghiệp” với gói học bổng 40 triệu đồng cho mỗi sinh viên

Giáo dục - Ngày đăng : 19:28, 04/10/2022

Ngày 3.10 tại TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác Chương trình Học bổng khởi nghiệp SS4S cho sinh viên giữa Công ty CP Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC), Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Giáo dục Khởi nghiệp (SE) cùng 9 đối tác trong mọi lĩnh vực.

Đây là Chương trình Học bổng thường niên và xuyên suốt dành riêng cho Top 100 sinh viên năm nhất các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc có điểm đầu vào cao nhất và các cán bộ Đoàn xuất sắc. Học bổng cũng xét đối tượng mở rộng gồm các em ở độ tuổi sinh viên đủ năng lực nhưng không đủ điều kiện kinh tế hoặc chưa định hướng được ngành học.

z3773088242640_133db8b66bbbae7b1228318ee91b9639.jpg
Các đại biểu tham dự chương trình-Ảnh: P.V

Tổng trị giá gói Học bổng 4 năm lên đến 40 triệu/sinh viên gồm các chương trình đào tạo, khóa học, Thẻ Premium Thư viện 100 năm trong 4 năm, sách và nhiều quà tặng khác. Học bổng không bao gồm tiền mặt, tuy nhiên các bạn sinh viên có cơ hội tăng thu nhập từ mô hình Công ty cổ phần giả lập và sở hữu cổ phần.

Trong giai đoạn này, hai công ty hợp tác với 10 đơn vị trong các lĩnh vực. Đây là các đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và có thương hiệu uy tín trên thị trường. Mỗi đơn vị sẽ đảm nhận các vai trò chủ lực để đảm bảo học bổng mang lại giá trị cao nhất cho các em sinh viên và các bên liên quan.

Bằng việc kết nối sâu với các cơ quan, tổ chức đào tạo, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, Công ty CP Tập đoàn Hành trình Kim cương, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Giáo dục Khởi nghiệp mong muốn tạo ra một chương trình đào tạo thực tiễn, mới mẻ, ứng dụng cao và một môi trường phát triển lành mạnh nơi các em thỏa sức sáng tạo, phát huy hết tài năng tiềm ẩn và tỏa sáng.

Từ đó, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam, thu hút đầu tư nước ngoài, tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp nội địa và chung tay hiện thực hóa Tầm nhìn 2030 - 2045 của Chính phủ hướng tới một Việt Nam Văn Minh - Thịnh Vượng, là quốc gia Khởi nghiệp hàng đầu Châu Á.

P.V