An Giang bắt giữ 2 người vận chuyển 4.000 bao thuốc lá lậu

Sự kiện - Ngày đăng : 19:30, 06/10/2022

Hiện vụ việc đã được bàn giao lại cho Công an TP.Châu Đốc tiếp tục xác minh, điều tra mở rộng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tối 6.10, phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh An Giang vừa phối hợp Công an TP.Châu Đốc phát hiện và bắt giữ một vụ vận chuyển hàng cấm là thuốc lá điếu ngoại nhập lậu với số lượng lớn đang trên đường đi tiêu thụ (tại khu vực tổ 14, khóm Vĩnh Xuyên, phường Núi Sam, TP.Châu Đốc).

3-mua.jpg
Tang vật - Ảnh: Anh Túc

Vào khoảng 4 giờ 30 ngày 6.10, tại khu vực tổ 14, khóm Vĩnh Xuyên, phường Núi Sam, TP.Châu Đốc lúc này đang ngập nước nên một số người thực hiện hành vi vận chuyển thuốc lá ngoại từ biên giới vào trong nội địa để tiêu thụ.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh An Giang phối hợp Công an TP.Châu Đốc nhanh chóng đến truy bắt.

Khi lực lượng công an đến hiện trường, lợi dụng đêm tối nhóm người này đã bỏ chạy về hướng Campuchia. Tuy nhiên, công an đã kịp thời bắt giữ 2 người có liên quan.

1-mua.jpg
 Chiều (bên trái) và Hậu Anh cùng một phần tang vật - Ảnh: Anh Túc
 
2-mua.jpg
Cơ quan chức năng dựng lại hiện trường vụ việc để phục vụ  công tác điều tra - Ảnh: Anh Túc

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ: 4.000 bao thuốc lá lậu nhiều nhãn hiệu, 4 xe gắn máy và 1 vỏ lãi composite. Lực lượng công an tiến hành lập biên bản vụ việc, tạm giữ toàn bộ tang vật, phương tiện.

Tại cơ quan công an, 2 người bị bắt giữ khai tên: Trần Văn Chiều (SN 1990) và Nguyễn Văn Hậu Anh (SN 1993, cùng ngụ phường Núi Sam, TP.Châu Đốc).

Tô Văn - Nghiêm Túc