Hé lộ BMW XM Label Red - bản siêu cấp mạnh 738 mã lực của mẫu SUV hybrid mới

Xe - Ngày đăng : 09:00, 07/10/2022

Sau khi BMW XM mới được ra mắt, BMW đã hé lộ phiên bản mạnh mẽ hơn mang tên XM Label Red. Dù chỉ hé lộ một số hình ảnh đầu tiên nhưng chắc hẳn XM Label Red sẽ “thỏa mãn” các tín đồ tốc độ với mức công suất vượt xa so với XM nguyên bản.

BMW chia sẻ một hình ảnh duy nhất về phiên bản Label Red của BMW XM trước khi ra mắt vào năm sau.

bmw-xm-6-.jpg
Hé lộ BMW XM Label Red - bản siêu cấp mạnh 738 mã lực của mẫu SUV hybrid mới

Label Red sẽ đóng vai trò là biến thể hàng đầu của siêu SUV, cung cấp một phiên bản tăng cường của hệ thống truyền động Plug-in Hybrid, biến mẫu xe trở thành chiếc Crossover Hybrid mạnh nhất trên thị trường.

bmw-xm-11-.jpg
BMW XM Label Red

Ở ngoại thất, BMW XM Label Red được trang bị một loạt các chi tiết tạo điểm nhấn màu đỏ không có trên phiên bản tiêu chuẩn của XM. Những chi tiết này bao gồm màu đỏ xung quanh lưới tản nhiệt hình quả thận lớn phía trước và viền cửa sổ bên màu đỏ.

bmw-xm-6-(1).jpg

Trên XM nguyên bản trang bị các chi tiết thường được hoàn thiện bằng vàng nhưng có thể tùy chọn với màu đen bóng thông qua gói BMW Shadow Line.

bmw-xm-7-.jpg

BMW cũng đã trang bị cho XM Label Red bộ mâm xe hiệu năng cao có thiết kế đặc biệt kết hợp nan hoa màu đen bóng với các điểm nhấn màu đỏ tươi.

bmw-xm-6-(2).jpg

Mẫu xe cũng được trang bị huy hiệu XM trên lưới tản nhiệt đã được hoàn thiện bằng màu đỏ. Cho dù ở thời điểm hiện tại, BMW vẫn chưa công bố các hình ảnh hoặc các chi tiết của khoang nội thất, tuy nhiên thương hiệu chỉ hé lộ về việc nội thất xe sẽ được phát triển theo phong cách thể thao.

bmw-xm-7-(1).jpg

Mặc dù BMW chưa công bố đầy đủ thông tin về XM Label Red, nhưng hãng đã xác nhận mẫu xe này sẽ có công suất nâng cấp mạnh hơn phiên bản tiêu chuẩn. BMW XM nguyên bản có khả năng sản sinh công suất 644 mã lực tại 5.400 vòng/phút và mô-men xoắn 800 Nm.

bmw-xm-2-.jpg

Phiên bản XM nâng cấp được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít và động cơ điện được trang bị hộp số tự động tám cấp sẽ khiến XM Label Red tạo ra công suất 738 mã lực và mô-men xoắn 997 Nm.

bmw-xm-18-.jpg

Khi được mở bán, XM Label Red sẽ có giá cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Trên thực tế, trong khi XM hiện có giá khởi điểm ở mức 159,000 USD, có thể XM Label Red với mức giá khởi điểm khoảng 185,000 USD.

Thái Sơn