TPBank chiêu đãi khán giả trẻ bằng nhạc hội trải nghiệm hoành tráng
Văn hóa - Ngày đăng : 12:43, 19/10/2022
Sự kiện nhạc hội trải nghiệm “Phiêu đậm chất TÔI” nằm trong chiến dịch “Banking đậm chất TÔI” của TPBank. Thông qua những sản phẩm mang đậm tính cá nhân hóa để lan tỏa thông điệp tích cực, cổ vũ khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ sống hết mình với đam mê và tự tin thể hiện “chất TÔI”.
Với sự kết hợp thăng hoa của công nghệ - âm thanh - ánh sáng và sắc màu, nhạc hội hứa hẹn sẽ làm nức lòng những tín đồ thích săn lùng những trải nghiệm mới lạ, độc đáo và luôn khát khao thể hiện chất riêng của bản thân.
Đến với sự kiện, bạn không chỉ được “update” xu hướng công nghệ toàn cầu trong các giao dịch, chi tiêu hằng ngày để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, mà còn có thể khám phá thêm “chất riêng” của chính mình thông qua trải nghiệm “Bộ sưu tập 5 tính năng” từ TPBank. Bộ sưu tập này cũng là minh chứng cho định hướng đặt tính cá nhân hóa của khách hàng làm trọng tâm trong nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ thể hiện tinh thần, cá tính của từng cá nhân.
Đúng như tên gọi “Phiêu đậm chất TÔI”, mỗi trải nghiệm tại sự kiện đều gắn với chính bạn để bạn mặc sức thể hiện cá tính, chất “TÔI” như: chuyển tiền bằng giọng nói, thanh toán bằng khuôn mặt, dùng Nickname hoặc tên riêng làm tài khoản ngân hàng, tự “thiết kế” trang chủ app ngân hàng của mình, hay chuyển tiền/tra cứu giao dịch dễ dàng y như chat với bạn bè của mình…
Không chỉ thế, những “góc check-in” để bạn tự do sáng tạo những bức hình cá tính, “độc”, lạ thể hiện cá tính trẻ trung, phá cách là điều bạn sẽ không muốn bỏ lỡ tại nhạc hội trải nghiệm lần này. TPBank đã chuẩn bị sẵn sàng để bạn lên phố là chắc chắn có ảnh mang về “làm mưa làm gió” mạng xã hội.