Nữ sinh 17 tuổi thi Miss Teen Universe 2022

Văn hóa - Ngày đăng : 06:53, 24/10/2022

Thoại Nghi - nữ sinh 17 tuổi ở TP.HCM vừa được chọn là đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen Universe 2022, được tổ chức tại Mỹ vào tháng 11.2022.

Tối 23.11, đơn vị nắm bản quyền và đề cử đại diện Việt Nam dự thi Miss Teen Universe 2022 công bố Nguyễn Vũ Thoại Nghi là gương mặt sẽ sang Mỹ dự thi vào giữa tháng 11. Bà Nguyễn Như Quỳnh đại diện đơn vị nắm bản quyền cho biết chọn Thoại Nghi vì đây là cô gái có đủ các tố chất như vẻ đẹp hình thể, tiếng Anh, khả năng ca hát, đóng TVC quảng cáo… Bà nói: "Tôi đánh giá cao Thoại Nghi bởi sự tự tin dù còn nhỏ tuổi. Tôi kỳ vọng em sẽ là một đại sứ để thực hiện nhiều hơn nữa những dự án vì cộng đồng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với toàn xã hội, và hơn hết là đại diện cho tiếng nói, quyền lợi của thế hệ thanh thiếu niên trên toàn thế giới”.

h2(1).jpg
Đại diện ban tổ chức tại buổi gặp gỡ truyền thông

Ban tổ chức đã hoàn tất các thủ tục theo quy định của Cục Nghệ thuật biểu diễn để Nghi tham gia cuộc thi.

Nguyễn Vũ Thoại Nghi cho biết đang tập trung ôn tiếng Anh, mời Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul luyện kỹ năng catwalk trước khi lên đường dự thi.

Nghi năm nay 17 tuổi, hiện học lớp 12 Trường THCS - THPT Khai Minh (TP.HCM). Em có khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, là học sinh khá-giỏi 12 năm liền. Bên cạnh việc học tập tại trường, em còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện và hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, diễn viên lồng tiếng, người mẫu ảnh…

h5(4).jpg
Trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ bánh xèo

Nhà thiết kế Nguyễn Lê Vĩnh Tường đảm nhận phần thiết kế trang phục dân tộc cho Thoại Nghi tại cuộc thi sắp tới. Với thiết kế mang tên “Cô ba bánh xèo”, cô mong muốn quảng bá nền văn hóa ẩm thực phong phú đa dạng và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt nữ công gia chánh đến với bạn bè quốc tế.

Miss Teen Universe là đấu trường nhan sắc quốc tế lớn dành cho tuổi teen. Cuộc thi hướng đến tìm kiếm cô gái tài sắc, là đại sứ cho tổ chức thực hiện những dự án vì cộng đồng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với toàn xã hội. Nó cũng đại diện tiếng nói, quyền lợi của thanh thiếu niên trên thế giới. Cuộc thi được tổ chức lần đầu vào năm 1983. Năm nay, lần đầu tiên Việt Nam cử đại diện tham gia.

Dạ Thảo - Ảnh BTC