Tập đoàn quốc tế Á Châu ra mắt nhãn hiệu mũ bảo hiểm Royce và Kio

Thông tin doanh nghiệp - Ngày đăng : 13:15, 12/11/2022

Ngày 11.11, Tập đoàn quốc tế Á Châu tổ chức chương trình họp báo và buổi lễ ra mắt nhãn hiệu mũ bảo hiểm bao gồm Royce và Kio tại Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất - TP.HCM.

Tại buổi ra mắt lần này đã quy tụ nhiều đối tác uy tín trong ngành mũ bảo hiểm trong nước cũng như quốc tế cùng đông đảo văn nghệ sĩ tham dự trước sự chứng kiến và đưa tin của các cơ quan thông tấn báo đài.

1.jpg

Tại khu vực trưng bày sản phẩm của buổi ra mắt, đông đảo khách mời tham dự đã có cơ hội tham quan, và trải nghiệm sản phẩm mũ của hai nhãn hiệu cao cấp Royce và Kio, và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đối tác và khách tham quan.

2.jpg

Cũng trong buổi lễ ra mắt đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn quốc tế Á Châu và các nhà phân phối độc quyền ở các khu vực miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên. Điều này mở ra cơ hội hợp tác bền chặt xuyên suốt giữa tập đoàn và các đối tác, cơ hội phân phối đến tay người dùng sản phẩm mũ chất lượng.

3.jpg

Qua đợt ký kết chiến lược lần này, về phía tập đoàn đã có nhiều ưu đãi và mở rộng các chính sách hỗ nhà phân phối, mở ra cơ hội hợp tác gắn kết lâu dài. Cùng đồng hành mang đến người tiêu dùng những sản phẩm mũ bảo hiểm tốt nhất.

Nhãn hiệu được giới thiệu trong lần ra mắt này là hai nhãn hiệu cao cấp và chiến lược của tập đoàn quốc tế Á Châu Bao gồm Royce và Kio.

4.jpg

Nhãn hiệu Royce là sản phẩm được thừa hưởng các tính năng ưu việt từ các nhãn hiệu thành công trước, được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận và sử dụng như:­ Asia, Royal, ROC. Ngoài ra, thương hiệu Royce đã tăng cường những tính năng cũng như đảm bảo các yêu cầu khắt khe về nguyên vật liệu đầu vào. Thiết kế đảm bảo và tuân thủ chặt chẽ nguyên lý khí động học, ưu điểm, sản phẩm nhẹ giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng đặc biệt yếu tố bảo vệ được các kỹ sư chú trọng đặc võ nón thiết kế và chế tạo từ nhựa ABS nguyên sinh, mốp xốp được chọn từ hạt EPS cao cấp, hấp thụ và triệt tiêu mọi xung động trong các trường hợp va đập, giúp người sử dụng an toàn khi di chuyển.

5.jpg

Song song đó, nhãn hiệu Kio được đối tác và khách hàng đánh giá cao về mẫu mã thiết kế, cũng như các tính năng đã được cải tiến và chú trọng như: tăng-đơ tăng giảm kích cỡ vòng đầu phù hợp với các kích cỡ đầu tương ứng. Ngoài ra, điểm đặc biệt của nhãn hiệu Kio được đánh giá cao là ốp tai tháo rời linh hoạt giúp người dùng có thể sử dụng cho cả mùa nóng và mùa lạnh thuận tiện, dễ dàng vệ sinh khi sử dụng… Đối tượng khách hàng Kio nhắm tới là nhân viên công sở, khối hành chính văn phòng. Điểm đặc biệt của đối tượng này là có sự am hiểu về sản phẩm cũng như yêu cầu cao về chất lượng và kiểu dáng mẫu mã...

Ông Mai Văn Thuận, Tổng giám đốc công ty cho biết, với mong muốn bảo vệ toàn diện nên lần ra mắt nhãn hiệu này đánh dấu một bước tiến mới của tập đoàn trong ngành mũ bảo hiểm.

"Chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm, chuẩn quy trình công nghệ cao để cho ra đời các dòng mũ bảo hiểm tốt bảo vệ khách hàng toàn diện ở mọi phân khúc và mọi độ tuổi. Thực hiện sứ mệnh của tập đoàn, luôn bên bạn vì sự an toàn tuyệt đối của bạn, giúp bạn tự tin nổi trội".

Tập đoàn quốc tế Á Châu

Đc: Lô C7 / II, Đường số 2E, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 64 69 66

Website: https://achau-group.com

H.V