Xe đua địa hình Nissan Frontier Off-Road Racer mạnh 600 mã lực

Xe - Ngày đăng : 11:19, 16/11/2022

Tay đua nổi tiếng cùng thương hiệu ENEOS đã hợp tác với R/T Tuning ở Philadelphia tạo ra chiếc xe đua địa hình dựa trên mẫu xe Nissan Frontier. Frontier đã được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm SEMA Show năm nay.
nissan-frontier-z-power-14-.jpg

Nhóm nghiên cứu được giao nhiệm vụ tạo ra một chiếc Nissan Frontier Pre-Runner năm 2006 “Nismo-spec” độc đáo với cùng một động cơ VR30DDTT cung cấp năng lượng cho Nissan Z mới ra mắt.

Hãng độ đã tiến hành nâng cấp khối động cơ với các piston JE, thanh Manley Turbo Tuff, hệ thống xả MBRP Armor Pro và ống xả AMS Performance.

nissan-frontier-z-power-16-.jpg

Hãng độ còn tiến hành hiệu chỉnh ECU ECUTEK RaceRom tùy chỉnh, từ đây tạo ra một khối động cơ hiện có thể tạo ra công suất mạnh mẽ 600 mã lực và mô-men xoắn 881 Nm.

Sau khi nâng cấp động cơ, chiếc Frontier đã được chuyển đến Eimer Engineering, cùng với đây thương hiệu này đã làm việc cùng với Yoshihara và trưởng đoàn đua Formula Drift của anh để tạo ra một hệ thống treo sẵn sàng cho việc vận hành trên đường đua.

nissan-frontier-z-power-15-.jpg

Được thiết kế bởi CJD Racing, chiếc xe bán tải sử dụng cuộn dây Bilstein M 9200, lò xo Eibach, bộ hành trình dài CJD và cụm trục khóa tùy chỉnh.

nissan-frontier-z-power-12-.jpg

Nhằm tăng khả năng vượt địa hình cho xe, mẫu xe bán tải được lắp đặt bộ lốp Yokohama Geolander M/T với mâm xe độ của Weld Racing. Hệ thống phanh nguyên bản đã được loại bỏ, thay bằng hệ thống phanh phía trước từ Nissan Titan, rôto DBA và miếng đệm Power Stop.

nissan-frontier-z-power-7-.jpg

Kể từ khi tham dự sự kiện King of the Hammers đầu tiên của mình, tôi đã muốn được ngồi sau tay lái của một tay đua địa hình có khả năng” Yoshihara nói.

nissan-frontier-z-power-3-.jpg

Vì vậy, khi chúng tôi nghe về Z-swappped Frontier, chúng tôi đã luôn muốn tiếp tục dự án này. Và với chuyên môn về hệ thống treo của Eimer, chúng tôi đã có một đội hoàn hảo để chế tạo chiếc xe tuyệt vời này cho Triển lãm SEMA 2022. Sẽ không ai mong đợi điều này từ tôi nhưng SEMA không phải là mục tiêu vì đây chỉ là sự khởi đầu. Tôi rất háo hức muốn biết mình có thể đi đến đâu trong môn đua xe địa hình và hy vọng người hâm mộ cũng sẽ như vậy.” Yoshihara chia sẻ.

nissan-frontier-z-power-4-.jpg

Với lớp áo ngoại thất được thiết kế bởi Jon Sibal và ghế đua Sparco bên trong, chiếc xe bán tải đã sẵn sàng để đưa Yoshihara bước vào thế giới đua xe địa hình.

Thái Sơn