Trường đại học TP.HCM hủy show với ca sĩ Hiền Hồ sau khi bị sinh viên phản ứng

Văn hóa - Ngày đăng : 14:15, 20/11/2022

Sau khi xuất hiện tên Hiền Hồ là ca sĩ khách mời trong đêm nhạc chào tân sinh viên K13, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM gặp nhiều phản ứng từ sinh viên. Và vào phút cuối, nữ ca sĩ Đắck Lắk đã bị hủy show.

Trong thông báo liên quan đến chương trình trên thì tên Hiền Hồ đã không còn xuất hiện bên cạnh những cái tên như Rapper Kenji, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, ca sĩ ST Sơn Thạch, nhóm P336 Band, Dj Nhân Vâu...

Đại diện Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cũng xác nhận trường đã dừng việc mời ca sĩ Hiền Hồ về diễn tại ngày hội của trường diễn ra tối 19.11.

Ca sĩ Hiền Hồ bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt" với một loạt bài hit như Gặp nhưng không ở lại, Có như không có, Đừng nói tôi điên, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi... Cô nhanh chóng trở thành "ngôi sao thần tượng" trong giới trẻ với hình ảnh ca sĩ cá tính, năng động, phong cách lạ cùng cuộc sống sang chảnh thường xuyên check-in tại sân golf, đi xe sang, tràn ngập đồ hiệu xa xỉ...

miamai.png
Nữ ca sĩ Hiền Hồ

Nữ ca sĩ từng chia sẻ :"Xác định theo con đường nghệ thuật, làm nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Mà khi một người làm gì người ta cũng không để ý nữa thì đó là điểm rơi rồi. Tôi không muốn như thế một tí nào. Tôi vẫn muốn khán giả nhớ tới tôi bằng sản phẩm âm nhạc nhiều hơn là những việc ngoài lề".

Tuy nhiên, dù sở hữu chất giọng hay và những ca khúc hit, cuộc sống sang chảnh, nhưng vì những scandal đời tư nghiêm trọng nên Hiền Hồ bị nhiều khán giả tẩy chay.

Scandal nghiêm trọng gần đây nhất là nữ ca sĩ bị lộ hàng loạt ảnh tình tứ bên người đàn ông đã có gia đình. Cũng từ vụ việc này, Hiền Hồ bị gọi bằng những cái tên như: “Ca sĩ tiểu tam”, “Ca sĩ con giáp thứ 13”... Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc, chỉ trích Hiền Hồ và đề nghị “phong sát” giọng ca này.

thongbao.png
Thông tin về sự xuất hiện của Hiền Hồ trong sự kiện của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM trước đó

Và từ sau khi vướng scandal "anh em nương tựa" này, Hiền Hồ vẫn chưa được khán giả chào đón trở lại. Mà minh chứng rõ nét nhất là việc không ít sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM tỏ thái độ bức xúc khi biết trường mình mời Hiền Hồ đến biểu diễn và đòi tẩy chay, không đến xem chương trình. Trước phản ứng gay gắt từ sinh viên, phía nhà trường ngay lập tức có động thái xoa dịu. Và tấm poster cuối cùng đã không có mặt của Hiền Hồ.

P.V