Quảng Bình: Phát hiện 25 người dương tính với chất ma túy tại quán bar

Sự kiện - Ngày đăng : 16:50, 24/11/2022

Chiều 24.11, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, quá trình kiểm tra đột xuất tại một quán bar, lực lượng chức năng phát hiện 25 người dương tính với chất ma túy.

Theo Công an tỉnh Quảng Bình, vụ việc xảy ra vào lúc 0 giờ 20 phút ngày 24.11, tại cơ sở kinh doanh 7 Bar Station trên đường Phạm Văn Đồng, phường Nam Lý, TP.Đồng Hới.

Vào thời gian trên, gần 100 cán bộ, chiến sĩ do Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Bình chủ trì phối hợp với các đội nghiệp vụ thuộc Công an TP.Đồng Hới và Công an phường Nam Lý, Phòng Kỹ thuật hình sự đã tiến hành kiểm tra hành chính quán bar 7 Bar Station.

img_8167.jpg
Hiện trường kiểm tra tại quán bar 7  Bar Station - Ảnh: Công an Quảng Bình

Tại thời điểm kiểm tra, quán bar nói trên đang mở nhạc cực mạnh, có khoảng 100 người nam và nữ đang nghe nhạc, sử dụng rượu bia. Khi phát hiện lực lượng công an, nhiều người trong số này đã bỏ chạy ra ngoài nhưng đều bị chặn lại.

Tiến hành test nhanh đối với số người có mặt tại quán bar, lực lượng công an đã phát hiện 25 người dương tính với chất ma túy. Bước đầu, những người này đã thừa nhận hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng thu giữ nhiều đồ vật, dụng cụ để sử dụng ma túy.

qb-mt-2.jpg
Những người có kết quả test nhanh dương tính với chất ma túy - Ảnh: Công an Quảng Bình 

Công an TP.Đồng Hới đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với quán bar 7 Bar Station về các hành vi kinh doanh hàng hóa (rượu, bia, thuốc dùng để hút shisha) không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tổng trị giá các loại hàng hóa này khoảng 208 triệu đồng.

Hiện Công an TP.Đồng Hới đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ các hành vi vi phạm của những người liên quan và chủ quán bar để xử lý theo pháp luật.

Lê Toàn