Hoa hậu Việt Nam 2022: Lộ diện 35 thí sinh vào chung kết

Văn hóa - Ngày đăng : 08:55, 27/11/2022

Tối 26.11, đêm chung khảo toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP.HCM. Cuộc thi sẽ tìm ra người kế nhiệm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 có sự tham dự của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Liên lục địa Quốc tế 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Tiểu Vy...

Ngay khi vừa bước ra, dàn thí sinh đã khiến khán giả trầm trồ với nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Nhiều thí sinh có vẻ đẹp trong sáng, gây ấn tượng với thân hình thon gọn và tỷ lệ hoàn hảo.

Trước đó, vòng chung khảo đã diễn ra từ 8.11 đến 26.11. Trong đêm chung khảo, mở đầu chương trình, 56 thí sinh đã trình diễn trang phục lấy cảm hứng từ chiếc áo yếm được cách điệu kết hợp với đạo cụ là hoa sen.

dien.png
Các thí sinh trình diễn phần thi của mình

Màn hòa giọng của hai nữ nghệ sĩ Lưu Hiền Trinh, Shin Hồng Vịnh kết hợp cùng 56 thí sinh đem đến tiết mục mở đầu khá mãn nhãn. Trong phần thi tiếp theo, các thí sinh trình diễn áo dài truyền thống với các bộ sưu tập áo dài. Với phần trình diễn áo dạ hội, các thí sinh trở nên rạng rỡ trong các thiết kế của bộ sưu tập Đa sắc đến từ NTK Hoàng Tony.

Sau các phần thi trình diễn áo dài và thời trang, ban tổ chức công bố top 45 thí sinh tiếp tục bước vào các phần thi tiếp theo để chọn ra 35 thí sinh bước vào vòng chung khảo. Sau phần thi này, ban tổ chức công bố danh sách 35 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Trong đêm chung khảo, ban tổ chức cũng công bố Thí sinh được yêu thích nhất qua cổng bình chọn là Lê Minh Anh (SBD 400).

da-hoi.png
Hình ảnh trong phần thi dạ hội

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết đã có những thay đổi trong các phần thi của các thí sinh trong đêm chung khảo. Thay vì trình diễn trang phục dạ hội, các thí sinh sẽ được tạo cơ hội để trình diễn một show thời trang nhỏ với những thiết kế của NTK Hoàng Tony.

Theo anh, với tuổi đời trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm trên các sàn runway trong nước, việc tạo ra một không gian thời trang sẽ giúp các thí sinh có cơ hội được thể hiện những nét tính cách bức phá hơn. Đây cũng là một cách để khán giả có thể nhìn thí sinh với nhiều góc độ khác nhau.

35.png
Top 35 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 dự kiến diễn ra vào ngày 23.12. Đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ trao vương miện cho thí sinh giành chiến thắng chung cuộc.

Dạ Thảo - Ảnh: Sen Vàng